10 gợi ý phối đồ cho cô nàng thấp bé hack dáng cao ráo thêm vài centimet

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng 10 cách phối đồ cho người gầy và thấp trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhiều người nổi tiếng trên thế giới có chiều cao rất khiêm tốn, phải nói là thấp hơn mức trung bình nhưng họ vẫn lọt top mặc đẹp bởi họ biết cách phối đồ hack dáng. Sự khiêm nhường về vóc dáng không hề làm ảnh hưởng đến gu thời trang và cách tỏa sáng của họ. 

Luôn mặc quần/váy cạp cao

Thắt lưng được nâng cao sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn, giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Một số cô gái quá gầy thì vòng một có phần khiêm tốn do đó bạn cần những chiếc đầm nhấn vòng eo để giúp vòng một trông lớn hơn.

Empty

Chọn họa tiết nhỏ

Không nên chọn trang phục có màu sắc quá rườm rà, rối mắt mà nên chọn các màu đơn sắc hoặc chỉ có họa tiết nhỏ, sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn. Họa tiết lớn chỉ để dành cho phụ nữ cao trên trung bình.

Empty

Mang giày cao gót màu nude

Cô nàng thấp được khuyến khích mang giày cao gót như một sự tôn trọng bản thân và đối tác. Giày màu nude trùng với màu da, giúp xóa mờ lằn ranh giữa giày và chân, hack dáng cao ráo hơn.

Empty

Mặc áo khoác ngắn ôm vừa người

Những chiếc áo khoác rộng hoặc áo blazer dài sẽ dìm dáng của bạn. Những chiếc áo khoác dạng croptop hoặc không dài quá hông sẽ giúp những cô nàng gầy thấp trông đầy đặn và cao hơn. Nên chọn áo màu sáng thay vì màu đen, vì màu đen khiến người bạn càng nhỏ đi. 

Empty

Mặc váy ngắn

Các loại váy midi hoặc đầm dài chỉ thích hợp cho những cô nàng cao, còn những cô nàng gầy thấp nên chọn váy đầm không quá gối. Những chiếc váy dài tới bắp chân sẽ khiến chân bạn ngắn hơn.

Empty

Quần jean skinny

Quần skinny cạp cao kết hợp với sandal đế xuồng giúp cô nàng ngắn khoe chân dài. Bạn nên sơ vin vạtt áo đằng trước vào trong quần. Nếu chân bạn quá khẳng khiu thì nên chọn quần jean cạp cao, ống suông dài tới mắt cá để che bớt khuyết điểm.

Empty

Quần jean ống loe hoặc ống đứng

Quần ống loe kết hợp thêm chiếc áo blazer dài dưới thắt lưng một chút và đôi giày da cao gót là ổn cho bộ đồ đi họp hành. Nếu không tự tin mặc quần ống loe, bạn có thể thay bằng quần ống đứng.

Empty

Ưu tiên áo tay phồng

Áo tay phồng giúp bạn che bờ vai khẳng khiu và tăng vài cm cho bề ngang. Bạn sẽ trông vừa nữ tính vừa khả ái, đồng thời có vẻ cao lớn hơn một chút.

Empty

Không mang túi xách quá khổ

Các cô nàng thấp gầy nên chọn túi xách tương đồng kích cỡ với vóc người, không nên chọn loại quá to vì như vậy sẽ che đi vóc dáng nhỏ bé của bạn. Bạn nên chọn chiếc túi với size vừa đủ đựng các đồ thiết yếu.

Empty

Mặc áo sọc dọc

Các hoa văn trên áo có thể ảnh hưởng đến thị giác, đây là một mánh đã được chứng minh qua nhiều ngôi sao. Nếu bạn muốn mình trông đậm người hơn, hãy mặc áo có sọc ngang lớn.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link