Nửa đêm, Lý Nhã Kỳ thông báo đã nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau bài đăng của nữ diễn viên, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời chúc đến cô, mong cô sớm bình phục.

Khuya 3/1, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc cô phải nhập viện vì lí do sức khoẻ: "Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện.

lynhaky

Xin lỗi các anh, chị, em nghệ sĩ đã vì Kỳ mà giữ lịch 4,5/1 quay hình cho talkshow Mợ Chảnh vậy mà cuối cùng Kỳ bị nhập viện hôm nay. Buồn và thấy ngại với mọi người lắm luôn. Kỳ hứa từ nay sẽ yêu nhiều trước khi quay để không xảy ra tình trạng huyết áp thấp và rối loạn tim nữa".

Nguyên nhân khiến Lý Nhã Kỳ phải nhập viện là bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim. Đang trong giai đoạn tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng nên việc nhập viện điều trị cũng có nhiều bất tiện. 

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu sự nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân.

Trước đó cô từng háo hức niềm vui "thăng chức": "Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này". Tuy nhiên thực tế, vị trí "chủ tịch" này đã được cô nắm giữ trong suốt gần 40 năm: "Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em". Mong muốn thoát kiếp "ế bền vững", Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: "Mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha". Hiểu được nỗi lòng, Xuân Lan để lại bình luận: "Buông chức chủ tịch này ngay đi bé ơi, buông ra ngay".

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

photo-1-16366312394101823101690

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Một lần khác có antifa mỉa mai cô vẫn chưa có chồng: “Không chịu lấy chồng đi. Già đến nơi rồi”. Trước thắc mắc của người này, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp lên tiếng phản hồi: “Rảnh thì nên lo chuyện gia đình của bạn dừng lo chuyện người khác nha”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link