10 bộ đầm thảm đỏ của sao Hollywood gây chú ý nhất năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những pha đẹp mỹ mãn thì cũng không ít bộ cánh thảm đỏ 2021 trở thành đề tài cho netizen tranh cãi liên hồi.

Thời trang thảm đỏ 2021 chứng kiến ngôi của nhiều gương mặt mới như Zendaya, Anya Taylor-Joy, Elle Fanning... cùng lối phục sức vô cùng khó lường và thú vị. Bên cạnh những pha đẹp mỹ mãn thì cũng không ít bộ cánh trở thành đề tài cho netizen tranh cãi liên hồi.

Angelina Jolie 

Angelina Jolie đã bước lên thảm đỏ công chiếu bom tấn Eternal với chiếc đầm lộng lẫy nhất. Chẳng lượt thượt hay đính kết cầu kỳ, thiết kế được sáng tạo từ chất liệu lưới kim loại khắc họa thành công hình tượng nữ thần Thena trong vũ trụ Marvel dưới góc nhìn người thật - việc thật.

Empty

Kendall Jenner 

Kendall Jenner nhắm đến tạo hình huyền thoại của Audrey Hepburn trong bộ phim "My Fair Lady". Thiết kế này đã nâng tầm đẳng cấp cho trường phái "váy áo trần trụi" (naked dress). Đây cũng là bộ cánh tại Met Gala 2021 được dự đoán sẽ bị... nhái nhiều nhất trong thời gian tới.

Empty

Bella Hadid

Bella Hadid đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang hào quang đến soi tỏ thảm đỏ Cannes. Khoảng hở thênh thang với hai bầu ngực nặng trĩu của Bella được che phủ bởi vòng cổ hình lá phổi. Trong năm 2021 thì lá phổi cũng chính là tâm điểm bảo vệ của nhân loại khi đại dịch Covid-19 bao trùm khắp nơi. Kết hợp cùng đường cong của siêu mẫu thế hệ mới, chẳng trách sao bộ cánh khiến dân tình bàn tán rôm rả đến thế.

Empty

Zendaya

Chiếc đầm vàng óng được ướm lên thân thể 0% mỡ thừa của Zendaya được coi là kiệt tác của năm. Từng khoảnh khắc của bạn gái Spider Man trên thảm đỏ 2021 đều có thể lưu lại và ngắm nhìn không dứt. Chưa kể, nữ diễn viên còn khéo khoe danh vị Đại sứ Bulgari khi phục sức với bộ phụ kiện đắt giá.

Empty

Anya Taylor-Joy 

Nữ chính của Queen Gambit trở thành tâm điểm chú ý gây ra cuộc tranh luận không ngớt: bên thì ngả nghiêng trước nhan sắc vô thực cùng phong cách thanh tao của cô nàng, bên lại bỉ bai rằng bộ cánh chẳng khác nào tấm rèm dày cộm.

Empty

Elle Fanning 

Elle Fanning không còn "chiếm sóng" tối ưu như các năm trước. Dù vậy chiếc đầm màu xanh bạc hà mà cô diện nhân sự kiện Quả Cầu Vàng vẫn xứng đáng là một tuyệt phẩm với giới mộ điệu. Stylist của Elle Fanning còn tận tụy tới mức lần mò cho ra bộ trang sức từ... 100 năm trước góp phần kiến tạo hào quang Hollywood cổ điển cho đại mỹ nhân 22 tuổi.

Empty

Jennifer Lawrence 

Jennifer Lawrence dù đang bụng chửa vượt mặt thì nhà mốt vẫn dành trọn tâm sức để thiết kế chiếc đầm bầu lộng lẫy nhất. Với chất liệu xuyên thấu được đính kết tinh xảo và phần tay dáng áo choàng, cô đã là nữ thần hạ phàm trên thảm đỏ "Don't Look Up". 

Empty

Lady Gaga 

Nhận trọng trách xướng quốc ca tại lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden, Lady Gaga đã có màn "lên đồ" không thể ấn tượng hơn. Thiết kế Haute Couture với áo xanh, chân váy đỏ và cánh chim tung bay là một thông điệp về tình đoàn kết của toàn nước Mỹ.

Empty

Billie Eilish 

Không còn giấu nhẹm đường cong phồn thực sau những chiếc áo thùng thình, siêu sao Gen Z đã sẵn sàng để tiếp tục chinh phục cả thế giới với bước ngoặt mới. Và khởi đầu cho bước ngoặt này chính là chiếc đầm Oscar de la Renta mà cô diện tại Met Gala 2021. 

Empty

Kim Kardashian 

Dấu ấn đen tối nhất của thảm đỏ 2021, theo đúng nghĩa đen, đến từ vợ cũ Kanye West. Ngay sau khi vừa xuất hiện tại Met, Kim đã trở thành cơn bão meme khắp 5 châu 4 bể với bộ cánh mịt mùng.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link