Kim Duyên thông báo bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Vừa về đến Việt Nam sau chuyến công tác Dubai và thi Miss Universe ở Mỹ, Kim Duyên đã bị nhiễm Covid-19.

Sáng ngày 4/1, Á hậu Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả dương tính với Covid-91 qua phương pháp test nhanh bằng que thử. Cô viết: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé".

kimduyen
kimduyen2

Trước khi nhiễm bệnh, Kim Duyên có tiếp xúc gần với H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,... nên dân tình cũng rất lo lắng cho sức khoẻ của các mỹ nhân.

Sau Miss Universe, Kim Duyên đã được trở về Việt Nam vào ngày 3/1. Người đẹp 9X về Việt Nam lúc 4-5 giờ sáng nên cô đã đích thân dặn dò người hâm mộ không nên ra đón vì khá vất vả. Nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc và mong Kim Duyên nghỉ ngơi hợp lý sau hành trình dài chinh chiến như "chiến binh".

Ở sân bay khi về Việt Nam, Kim Duyên xúc động viết: "Một hành trình với tất cả nỗ lực cố gắng, nụ cười nước mắt, hạnh phúc tiếc nuối, đầy đủ cảm xúc và tất cả xin cảm ơn tình cảm của những người anh, người chị của em, của gia đình, bạn bè và ê-kíp. Em biết ơn tất cả. Duyên cảm ơn sự yêu thương của cả nhà đã dành cho Duyên suốt hành trình vừa qua nhiều lắm ạ".

Tại Miss Universe 2021, Kim Duyên chỉ dừng chân ở Top 16 nhưng vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào bởi hành trình vô cùng nỗ lực và chăm chỉ. 

Trước đó, người đẹp 9X đã có chia sẻ trên Facebook cá nhân gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô. 

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!", Kim Duyên thổ lộ

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link