Vẫn chưa yên ổn, một nam diễn viên lại gây bão dư luận khi ẩn ý mỉa mai chuyện tình của Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của diễn viên Khôi Trần lại khiến dân mạng được một phen xôn xao: 'Túm lại 1 điều, không có thằng CEO tài năng, giàu có nào mà lên truyền hình chỉ để kiếm người yêu đâu'.

Khôi Trần được biết đến là một diễn viên, từng để lại dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như Biệt thự Pensse, Gió về Cù Lao, Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Mắt biển… Năm 2018, Khôi Trần còn gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC của chương trình hẹn hò “Anh chàng độc thân”. Chương trình này chỉ phát sóng 1 mùa duy nhất và chưa có các mùa sau.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Khôi Trần bất ngờ thu hút sự quan tâm khá lớn của dân mạng khi có dòng chia sẻ: “Làm host Anh Chàng Độc Thân – The Bachelor Việt Nam mùa đầu tiên và có khả năng là duy nhất. Đồng hành cùng các bạn cả 1 tháng trời trong mọi hoạt động, chuyện nảy sinh tình cảm giữa các thí sinh là điều mà tôi cảm nhận được là hoàn toàn có. Còn mức độ sâu cạn thế nào thì hạ hồi phân giải.

Chứ mấy cái chương trình sắp xếp cho gặp nhau có 1 lần mà đã cho đó là chân ái của cuộc đời thì hơi bị quá. Nhưng tôi túm lại 1 điều, không có thằng CEO tài năng, giàu có nào mà lên truyền hình chỉ để kiếm người yêu đâu mấy bạn ơi. Thấy cái chức danh CEO là cuống lên. Hám danh cả lũ”.

Khôi Trần nêu lên suy nghĩ của mình về những chương trình hẹn hò.

Khôi Trần nêu lên suy nghĩ của mình về những chương trình hẹn hò.

Diễn viên Khôi Trần.

Diễn viên Khôi Trần.

Chia sẻ của Khôi Trần khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến chương trình tìm kiếm nửa kia đang hot nhất hiện nay, đó chính là “Người ấy là ai”, và ẩn ý nhắc đến ở đây chính là tập của Hương Giang và CEO Matt Liu.

Sau khi Hương Giang chính thức kết đôi với CEO người Singapore nhiều người cho rằng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã gặp được chân ái của đời mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Hương Giang đã vướng vào khá nhiều thị phi chỉ sau chưa đầy 1 tuần công khai.

dien-vien-khoi-tran-an-y-chuyen-tinh-huong-giang--matt-liu-khong-co-thang-ceo-tai-nang-giau-co-nao-ma-len-truyen-hinh-chi-de-kie-06f-5149717

Dù không nhắc rõ ràng là ai nhưng phải chăng Khôi Trần đang ẩn ý việc các CEO như Matt Liu tham gia chương trình hẹn hò không chỉ để kiếm người yêu mà còn có mục đích khác? Hiện dư luận lại đang có những màn tranh cãi nảy lửa về phát ngôn của nam diễn viên này, có những người không hài lòng với những gì Khôi Trần nói, nhưng cũng chắc chắn có một số người cảm thấy chia sẻ đó khá hợp lý và đồng quan điểm với anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn