3 quy tắc vàng để trở thành nữ hoàng thời trang mùa hạ

07:55, Thứ sáu 03/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực sẽ làm nhiều người cảm thấy khó khăn để vẫn có thể mặc đẹp, mặc rực rỡ. Hãy là chính mình, là một con người khác biệt quyến rũ theo cách của bạn. Quần áo là của chúng ta, sự tự tin cũng là của chúng ta. Chỉ cần kiểm soát được hai thứ ấy, các chàng trai sẽ tự cúi mình chui vào vòng yêu của bạn thôi.

(Phunutoday) - Mùa hè nóng nực sẽ làm nhiều cô gái cảm thấy khó khăn để vẫn có thể mặc đẹp, mặc rực rỡ. Hãy là chính mình, là một con người khác biệt quyến rũ theo cách của bạn. Quần áo là của chúng ta, sự tự tin cũng là của chúng ta. Chỉ cần kiểm soát được hai thứ ấy, các chàng trai sẽ tự cúi mình chui vào vòng yêu của bạn thôi.

 

1. Quy tắc 1: Bông đùa cùng họa tiết

Đừng quá rườm rà, nhưng cũng đừng biến mình thành một vị mệnh phụ ăn mặc quá an toàn tới mức nhạt nhòa, chẳng ra xấu cũng chẳng ra đẹp. Nếu bạn có một chiếc short jean mặc đã nhiều, màu đã bạc, hãy kết hợp nó cùng một chiếc áo hờ hững sexy cùng túi và sandals màu sắc rườm rà một chút. Sự kết hợp này sẽ cân bằng được cả sức nóng mùa hè và tính đơn điệu của một chiếc short jean nguyên thủy.

Short Jean nguyên thủy
Short Jean nguyên thủy
Sơ mi hờ hững sexy
Sơ mi hờ hững sexy
 Những phụ kiện sặc sỡ không thể thiếu.

 

 

2. Quy tắc 2: Sandal đế bệt là bạn thân không rời

Mùa hạ là thời điểm hoàn hảo để xếp hết những đôi stilettos cao gót nặng nề vào tủ và tích cực sử dụng những đôi sandal đế bệt. Xin bạn nhớ rằng, sandal bệt không hề đơn điệu và kém sexy tí nào. Hãy thử chọn những đôi đính cườm, kim loại sặc sỡ, được trang trí bắt mắt theo đúng kiểu Accessorize và bạn sẽ xúng xính ra đường với hàng trăm con mắt đổ dồn vào chân.

 
 

3. Quy tắc 3: Quần áo là của bạn, hãy tin mình và tin chúng

Bạn có thể đã nghe hàng trăm nghìn câu chuyện về sự tự tin. Với chuyện phục trang, niềm tin là điều cần thiết hơn bất cứ điều gì. Thử nghĩ mà xem, bạn vận trên mình một bộ váy trị giá $2000 sang trọng tinh xảo, nhưng bạn lại nghĩ trông mình thật quê kệch trên tác phẩm ấy. Bạn nhầm mất rồi. Bạn sở hữu nó, bạn có quyền sử dụng nó, và tự tin tuyệt đối vào gout thẩm mỹ của mình. Đừng cố gắng cạnh tranh với cô người mẫu hay cô đồng nghiệp chân dài mắt lung liếng. Hãy là chính mình, là một con người khác biệt quyến rũ theo cách của bạn. Quần áo là của bạn, sự tự tin cũng là của bạn. Chỉ cần kiểm soát được hai thứ ấy, các chàng trai sẽ tự cúi mình chui vào vòng yêu của bạn thôi.

 
  • H’My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc