Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai "ăn chay nhưng khen thịt dê ngon"

14:00, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.

Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc sống yên bình và tràn đầy hoa lá. Tuy nhiên có người đã bình luân: "Ủa mà chị Thủy Tiên giờ còn ăn chay trường không, hay giờ đổi món rồi. Trước em nghe chị nói chị ăn chay trường mà bữa em lại nghe chị nói thịt dê ngon lắm. Em thật rối loạn, mong chị giải đáp cho tâm em tịnh".

Đáp lại, Thủy Tiên đã nói rõ mình chưa bao giờ tuyên bố ăn chay trường: "Ủa đó giờ tui chưa từng bao giờ tuyên bố ăn chay trường bao giờ luôn đó bà. Bớt “nghe nói” ở mấy trang tin bậy bạ rồi đi đồn nhau xong khẩu nghiệp tập thể với người ta được không? Không lẽ phải đi nói xấu người ta thì mới làm mình cảm thấy an tâm là mình thật sự rất tốt đẹp? Mà chị ăn chay hay mặn cũng đâu liên quan gì đến nhà em đâu mà mắc gì tâm em không tịnh ta".

Thủy Tiên cũng từng lên tiếng khi bị cư dân mạng nhắc việc ăn chay.

Thủy Tiên cũng từng lên tiếng khi bị cư dân mạng nhắc việc ăn chay.

Trước đó, có ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

"Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Còn nhớ cách đây không lâu, Thủy Tiên tiếp tục mở livestream bán hàng. Tuy nhiên, dưới bình luận đa phần là những lời lẽ công kích, mỉa mai và còn nhắc lại ồn ào sao kê... Giữa bão dư luận, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng tiết lộ lý do tiếp tục việc này. 

Cụ thể, bà xã Công Vinh nói: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh