3 sao nam Việt hạnh phúc khi lên chức bố ở tuổi 50

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có những bà mẹ mà những sao nam này còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc chăm sóc nhóc tỳ.

Lý Hải

Năm 2010, Lý Hải lên xe hoa với Minh Hà, khi ấy, nam ca sĩ bước vào tuổi 42. Lý Hải đón con trai đầu lòng ở tuổi 43. Bé trai tên Hạo Nhiên. Năm 2013, cặp đôi sinh con gái thứ 2 tên Hải My. Hiện tại, cặp đôi đã có 4 người con.

Nam ca sĩ bộc bạch khi làm phim, anh luôn rất bận rộn và có những đợt công tác xa nhà. Chính vì vậy, sau mỗi bộ phim, khi được ở nhà nhiều hơn, anh luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con, trò chuyện và chơi cùng con để giữ được mối gắn kết.

Trong một bài phỏng vấn cùng giới truyền thông, Lý Hải chia sẻ: "Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con".

ly-hai-tiet-lo-li-do-quyet-khong-khoe-anh-nha-lau-xe-hoi-len-mang-va-khong-de-lai-tien-cho-cac-con-nghe-ma-phuc-sat-dat-4-ngoisaovn-w1000-h1333

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ: "Tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng thì con tôi cũng vậy. Cái quan trọng nhất tôi muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy. Về già, tôi và vợ chỉ đi du lịch cùng nhau chứ không để lại tiền bạc gì đâu".

Bằng Kiều

Bằng Kiều đang có hạnh phúc mới cùng người bạn gái tại Việt Nam và là người ngoài ngành giải trí. Anh tiết lộ: "Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi...".

Nam ca sĩ đón tin vui được lên chức bố lần thứ 4. Trước đó, Bằng Kiều đã có 3 người con trai với vợ cũ. Dù đã hơn 10 năm mới lên chức bố bỉm sữa lần nữa nhưng Bằng Kiều cho biết anh không hề thấy lúng túng gì cả. Thậm chí, anh còn mong muốn có thêm con nữa chứ không chỉ dừng lại ở bé thứ tư.

untitled-8-1657512532-388-width580height609

Đáng chú ý, khi biết tin có thêm em các con của nam ca sĩ rất vui, thậm chí vợ cũ đã có bài viết dài chúc mừng tới Bằng Kiều. Cách hành xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ khiến công chúng nể phục. Nhờ việc thường xuyên liên lạc với bố nên ba cậu con trai Beckam, Colin và Kenzi cũng đã được biết mặt cậu em út.

Chi Bảo

Sau khi kết hôn với bà xã kém 16 tuổi, Chi Bảo nhanh chóng đón nhận tin vui khi cùng Lý Thùy Chang đã hạ sinh cậu con trai Gia Khang. Ở độ tuổi U50, nam diễn viên tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình và tập trung kinh doanh luôn tất bật với những công việc của "bố bỉm".

con-trai-de-thuong-ai-nhin-cung-me-cua-chi-bao-va-vo-kem-16-tuoi

Chi Bảo sớm gia nhập hội ông bố cuồng con, nam diễn viên dành trọn thời gian bên nhóc tỳ. Có thể thấy, Chi Bảo có khá nhiều kinh nghiệm chăm con khéo léo ở độ tuổi U50. 

Lúc mới sinh, Gia Khang giống cả bố lẫn mẹ nhưng càng lớn, cậu bé càng như 'bản sao' của Chi Bảo. Nam diễn viên cũng cho biết ngắm con trai hiện tại, anh thấy như nhìn những bức ảnh của mình ngày xưa. Lý Thùy Chang thấy mừng khi con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp ngoại hình từ bố. Cô cũng luôn hãnh viện vì có ông xã phong độ, tâm lý lại rất giỏi chăm con. Lý Thùy Chang nói cô thường đưa con theo những lúc đi làm, dự event... nên bé sớm làm quen với những nơi đông đúc. Cô muốn con học được cách thích nghi nhiều môi trường khác nhau để trở nên dạn dĩ.

Theo:  xevathethao.vn copy link