3 sự mâu thuẫn độc đáo trong tính cách của phụ nữ khiến đàn ông mê và yêu chẳng thể dứt ra nổi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ rằng dưới đây là 3 sự mâu thuẫn vô cùng đáng yêu trong trong tính cách của 1 người phụ nữ khiến cánh mày râu si mê không lối thoát.

Phụ nữ thông minh sắc sảo nhưng đôi lúc lại rất "hồ đồ"

Hồ đồ ở đây không phải là làm những việc "tày trời" mà cái "hồ đồ" này của phụ nữ lại sinh ra từ chính sự thông minh, hiểu mình hiểu đời của họ.

Phụ nữ thông minh khéo léo sẽ biết cách làm thế nào để nắm giữ trái tim của một người đàn ông và đồng thời sẽ biết phải làm thế nào để phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. 

johyejoo-3

Người xưa có câu "Đại trí nhược ngu", tức là người càng thông minh thì lại càng có nhiều hành động "hồ đồ". Người phụ nữ quyến rũ nhất thú vị nhất là khi họ ở ngoài thông minh, khéo léo, sắc sảo nhưng khi về đến nhà đối với người đàn ông của mình nhiều lúc lại hơi "ngẩn ngơ", hơi hồ đồ 1 chút. 

Ra ngoài, để không bị coi thường bắt nạt, phụ nữ có thể phải gai góc mạnh mẽ, rõ ràng 1 chút nhưng về nhà đối với chồng, với người yêu đôi khi rõ ràng, ghê gớm quá là điều không nên. Nhiều khi, phụ nữ họ hiểu rằng, nhấc lên đặt xuống đâu cũng là nhà mình, lọt sàng xuống nia có gì mà thiệt. Với đàn ông, nhất lại là người mình yêu, người yêu mình thì thỉnh thoảng mắt nhắm mắt mở cho êm cửa ấm nhà. Phàm là con người thì làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ? Đã yêu nhau thì hãy nên thông cảm cho nhau và hãy cùng nhau ngày càng tốt hơn. Cái gì bỏ qua được thì bỏ qua ngay phút mốt, quên hẳn đi đừng để bụng mà thành kẻ nhỏ mọn, chuyện bé coi như không có, chuyện to thì nghĩ đơn giản thành chuyện bé.

Người phụ nữ bao dung, đáng yêu như vậy thì anh nào chẳng mê, chẳng muốn rước ngay về làm vợ?

Phụ nữ vừa đoan trang, thanh lịch lại cũng vừa cá tính, phóng khoáng

Người phụ nữ khôn ngoan và thu hút nhất chính là biết giữ mình trước mắt ngoài ngoài nhưng đối với người đàn ông của mình thì lại là 1 "cô mèo" vừa rụt rè lại vừa tinh nghịch.

Trước mắt bạn bè, gia đình của người đàn ông, bạn có thể giữ phong thái điềm đạm, đoan chính, bạn thể hiện sự hiểu biết với vốn trí thức của mình, bạn thể hiện phong thái đoan chính đĩnh đạc. Bạn quảng giao hòa đồng nhưng không vồ vập, vô duyên. Những người phụ nữ làm được điều này thì chính là niềm tự hào của người đàn ông.

suzy3

Còn khi chỉ có 2 người, bạn liền trở thành 1 cô nàng có chút bướng bỉnh ngang ngạnh, có chút đùa cợt đáng yêu tinh nghịch. Cá tính, phóng khoáng ở đây chính là dù bạn có yêu và cần người đàn ông ấy đến thế nào, bạn vẫn giữ được cho mình 1 màu sắc riêng, 1 tâm thế vững vàng, 1 chút bí ẩn, 1 chút khó đoán,... Tất cả, sẽ khiến người đàn ông phải luôn tìm hiểu, không ngừng yêu và si mê bạn.

Phụ nữ vừa độc lập vừa lệ thuộc

Trong xã hội ngày nay, người ta đặc biệt là đàn ông có cái nhìn rất khác về 1 người phụ nữ thế nào mới được gọi là thu hút, khí chất. 

Một người phụ nữ độc lập, tự chủ về mọi mặt như công việc, tài chính đến lối sống thì sẽ vô cùng thu hút. Những người phụ nữ này thường biết cách làm ra tiền và biết cách tiêu tiền, quản lý chi tiêu của bản thân. Họ có thể tự làm mọi thứ mà chẳng cần phụ thuộc vào ai. Đàn ông đều rất ngưỡng mộ những kiểu phụ nữ tự chủ như vậy. Tuy nhiên cái gì quá sẽ không tốt, phụ nữ quá mạnh mẽ, quá tự chủ sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị "lép vế" trong mối quan hệ tình cảm.

178

Phụ nữ khôn ngoan tinh tế sẽ biết cách tạo ra sự cân bằng trong mối quan hệ với người đàn ông mình yêu. Họ tự chủ, độc lập nhưng lại luôn mang đến cảm giác cho người đàn ông rằng họ cần anh ấy, họ cũng yếu đuối, cũng chỉ là con gái thôi. Họ cần 1 bờ vai vững chãi để dựa vào lúc mệt mỏi, cần 1 cánh tay rộng để che chở khi khó khăn. Họ tạo cho người đàn ông cảm giác rằng anh ấy chính là nhà, trước mặt anh ấy họ dù có mạnh mẽ tới đâu thì vẫn nhỏ bé, mong manh, yếu đuối.

Đây chính là điều cuốn hút nhất ở người phụ nữ, là điểm khiến đàn ông si mê nhất không thể dứt ra nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link