3 tháng sinh dễ được Bồ Tát phù hộ, vận mệnh tốt đẹp, làm đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào tháng này dễ được Bồ Tát phù hộ, nhờ vậy mà cuộc sống của họ gặp khá nhiều điều may mắn.

Tháng 1 âm lịch

Tháng này tượng trưng cho mệnh âm sát bị đẩy lùi, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi. Theo văn hóa Phật giáo thì tháng Giêng là tháng sinh của Khổng Tử và Phật Di Lặc nên người sinh vào tháng này thường đề ra những mục tiêu có xu hướng hướng tới Phật.

Những người này trời sinh bản tính lạc quan, sẵn sàng hành động vì lợi ích của người khác hơn là lợi ích của bản thân. Khi còn trẻ họ có thể gặp chút khó khăn, thiệt thòi nhưng khi lớn lên sẽ được hưởng sung sướng, hạnh phúc.

Đặc biệt người sinh vào ngày mùng 6 tháng Giêng luôn có Di Lặc Bồ Tát bảo hộ. Dù trải qua nhiều vất vả nhưng trung vận được hưởng giàu sang phú quý.

Tháng 4 âm lịch

Người sinh vào tháng này thường thông minh tài trí hơn người. Cuộc đời của họ dẫu xuôi ngược cũng gặp nhiều may mắn. Trong sự nghiệp họ có quý nhân hỗ trợ lại có thêm Bồ Tát phù hộ, độ mệnh nên công việc vững vàng, cả đời bình an.

Các mối quan hệ của người sinh tháng 4 âm lịch cũng khá tốt đẹp. Họ dành nhiều tình cảm cho trưởng bối và đồng nghiệp, mối quan hệ với cha mẹ cũng khá tốt.

Bên cạnh đó, người sinh tháng 4 âm lịch có sức khỏe tốt, vận khí cũng tốt. Nhìn chung cả đời họ thuận lợi, không gặp phiền não.

Tháng 12 âm lịch

Do được Bồ Tát phù hộ nên những người sinh vào tháng 12 âm lịch thường gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống, họ hiếm khi gặp chuyện không như ý, sức khỏe ổn định, ít khi bị bệnh.

Không chỉ vậy, sự nghiệp của họ cũng rất ổn định. Mặc dù phát triển không lớn, không nhanh nhưng lại có sự vững chắc. Trong sự nghiệp thì điều này vô cùng quan trọng. Họ có thu nhập ổn định, cuộc sống nhờ vậy cũng rất thoải mái. Tuy nhiên, nếu muốn trở nên giàu có và nổi bật hơn thì những người này cần có sự nỗ lực phấn đấu nhiều hơn.

Là người có số may mắn, yêu tự do, không thích bị kìm cảm, linh hoạt trong công việc nên dường như cuộc đời của những người này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, vô tai vô họa, bình an cát tường.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link