Xem ngày tháng sinh để biết tài lộc, tình duyên trong năm 2022 có gì: Người số 1 đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Đường tình duyên, hôn nhân của bạn có thể được tiết lộ thông qua những con số của ngày tháng sinh.

Theo Thần số học, năm 2022 là năm của số 6 (2+0+2+2=6). Số 6 mang lại nguồn năng lượng của sự tử tế và ổn định. Để biết vận trình trong năm 2022 sẽ diễn ra như thế nào, có thể dựa vào số năm cá nhân. Cách tính số năm cá nhân: cộng tất cả các con số trong ngày sinh của mình với 6 - con số của năm 2022 và rút gọn lại về 1 con số.

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 10/10, ta có phép tính:

10 + 10 = 20 => 2 + 0 = 2

2 + 0 + 2 + 2 = 6

=> 2 + 6 = 8

Theo đó, số năm cá nhân của bạn sẽ là 8.

Giờ hãy tính số năm cá nhân của bạn và đối chiếu với kết quả dưới đây.

Năm cá nhân là 1

Năm 2022 là khoảng thời gian tốt đẹp với bạn. Đây là năm mà mọi thứ diễn ra vô cùng thuận lợi, tốt hơn năm trước, công việc thu được nhiều thành công. Bạn có thể thực hiện được những thay đổi tích cực để nâng tầm cuộc sống.

Chuyện tình duyên của bạn cùng diễn biến theo chiều hướng tốt. Đời sống tình cảm và hôn nhân diễn ra êm đẹp. Với người độc thân, năm cá nhân số 1 có thể mang đến một mối quan hệ nghiêm túc.

Năm cá nhân số 2

Người có năm cá nhân số 2 sẽ hưởng sự thịnh vượng về tài chính. Đây là năm mà người này thể ăn mừng vì thành quả mà mình đạt được.

Vận trình tình duyên của người này có khá nhiều biến động do cảm xúc bất ổn. Chuyện tình cảm có thể gây ra những rắc rối cho đời sống cá nhân. Người có đôi có cặp có thể gặp mâu thuẫn, cãi vã. Người độc thân không nên vội trao thân gửi phận cho người mà mình chưa thật sự chắc chắn.

xem-ngay-thang-sinh-de-biet-tai-loc-tinh-duyen-nam-2022-01

Năm cá nhân 3

Người có năm cá nhân là 3 sẽ đón năm 2022 với nhiều biến động. Đầy là lúc bạn cần tập trung vào việc làm cho bản thân tốt lên.

Chuyện tình cảm, hôn nhân của người có năm cá nhân 3 được dự đoán là khá thuận lợi. Dù đôi bên có thể gặp một vài mâu thuẫn nhưng có thể giải quyết êm đẹp. Người độc thân được dự đoán có thể gặp được chân ái.

Năm cá nhân 4

Những người có năm cá nhân 4 có sức khỏe thể chất và tinh thần đều tốt. Ngoài ra, họ còn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, có thể chinh phục những đỉnh cao mới.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ cũng diễn ra tốt đẹp. Người đã có gia đình sẽ cảm nhận được sự thoải mái, an toàn. Người độc thân có thể tìm kiếm và bắt đầu một mối quan hệ dù điều này không hề dễ dàng.

Năm cá nhân số 5

xem-ngay-thang-sinh-de-biet-tai-loc-tinh-duyen-nam-2022-02

Người có năm cá nhân số 5 cần phải kiên nhẫn hơn với chính mình. Năm 2022 là thời điểm người này cần bình tĩnh, suy tính cẩn thận, không nên vội vàng đưa ra quyết định.

Chuyện tình cảm của người này cũng có nhiều thăng trầm, cần tìm cách hòa hợp giữa bản thân và đối phương. Với người độc thân, đây là năm tự do, không ràng buộc nên khó có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc trong thời gian này.

Năm cá nhân 6

Trong năm tới, người có năm cá nhân 6 có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới - những người đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển bản thân bạn.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn giải quyết các vấn đề trong tình yêu. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại, xem bạn có đang hạnh phúc và sẵn sàng tiến tới một bước tiến mới trong chuyện tình cảm hay chưa. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được người đặc biệt. Lời khuyên dành cho cả người đã có đôi và còn độc thân là hãy học cách yêu bản thân mình trước.

Năm cá nhân 7

Đây là thời điểm để bạn sửa sữa những sai lầm trong quá khứ. Năm nay, bạn có thể có những mối quan hệ tốt, học hỏi được rất nhiều từ người khác giúp sự nghiệp phát triển tốt hơn.

Đường tình tuyên của bạn gặp chút khó khăn. Các cặp đôi có thể phải đối mặt với sự khác biệt giữa hai bên và nảy sinh tranh cãi. Nếu học được cách chấp nhận sự khác biệt này, cả hai có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Với người độc thân, năm 2022 không phải là thời điểm lý tưởng để bắt đầu mối quan hệ mới nếu bạn vẫn cảm thấy tổn thương vì những chuyện đã qua.

Năm cá nhân 8

xem-ngay-thang-sinh-de-biet-tai-loc-tinh-duyen-nam-2022-03

Đây là thời điểm tốt để người có năm cá nhân 8 bắt đầu thực hiện một số thay đổi có ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Sự nghiệp và tài chính sẽ là điểm sáng trong năm 2022.

Đường tình duyên của người có năm cá nhân 8 cũng khá tốt đẹp. Người có đôi trải qua một năm ngọt ngào, có thể tính đến chuyện kết hôn. Nếu đã về chung một nhà thì có thể sớm nhận tin vui. Người độc thân có thể gặp ai đó và bắt đầu một mói quan hệ mới.

Năm cá nhân 9

Người có năm cá nhân 9 có thể cần sự thay đổi mạnh mẽ trong năm mới, từ công việc đến môi trường sống. Hãy tận dụng những cơ hội trước mặt để mở ra một chương mới của cuộc đời.

Trong năm nay, người có cặp có đôi có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhưng không đáng kể, tình cảm của cả hai sẽ tiếp tục bền chặt hơn và có thể đi đến một cái kết tốt đẹp. Người độc thân có thể tận hưởng sự tự do, chưa cần suy nghĩ đến những mối quan hệ mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link