Trẻ sinh vào 1 trong 3 khung giờ này: Thần Phật ban phú quý, mang phúc lộc đến cho người thân

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, đây là những thời điểm tốt lành và người sinh ra vào thời điểm đó sẽ có cuộc sống may mắn.

4-5 giờ sáng

Theo tử vi học, trẻ sinh vào khung giờ này có tính cách nhẹ nhàng, thân thiện. Con là người biết cách lắng nghe người khác, biết giữ hòa khí với người xung quanh. Con cũng sống thành thật với mọi người.

Trong cuộc sống, con luôn giữ thái độ tích cực, năng động, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Trong môi trường tập thể, con biết quan tâm đến lợi ích chung chứ không hề ích kỷ cá nhân.

Ngay từ khi còn nhỏ, con đã biết quý trọng vật chất. Vì vậy, khi lớn lên, con hiểu được giá trị của đồng tiền và luôn tìm cách cải thiện cuộc sống của mình và người thân, mang đến cho gia đình một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Nhờ sự nỗ lực của bản thân, con sẽ được người khác tôn trọng, tiền tài bền vững.

tre-sinh-vao-1-trong-3-khung-gio-nay-than-phan-do-menh-01

7-9 giờ sáng

Những đứa trẻ sinh ra vào khoảng thời gian này cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, đường tài vận rất tốt, có thể trúng giải thướng lớn. Nếu là bé trai thì trời sinh phú quý, sau này không chỉ giàu sang mà còn được cha mẹ, dòng họ hỗ trợ. Nếu là bé gài thì tướng mạo nổi bật, khí chất quyến rũ, hậu vận giàu sang.

tre-sinh-vao-1-trong-3-khung-gio-nay-than-phan-do-menh-02

9-11 giờ tối

Trẻ sinh ra vào khung giờ này được dự báo là có thể trở thành nhân vật có tài năng xuất chúng, nổi bật trong đám đông. Con có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn và quyết đoán. Khi đã đưa ra quyết định thì không ai có thể thay đổi. Con cũng có quyết tâm vững chắc, không ngại khó ngại khổ cố gắng hết mình để thực hiện những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Trong cuộc sống, ngoài sự kiên trì, nỗ lực, con còn được Thần Phật độ trì nên thuận lợi vượt qua khó khăn, có cuộc sống bình an.

Không những thế, con còn là ngôi sao may mắn mang lại bình an cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link