3 thời điểm cứ "yêu" là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn chuyện phòng the của bạn trở nên hoàn hảo hơn, hãy đọc bài dưới đây để lên đỉnh mỗi khi "yêu"!

Dưới đây là những thời điểm quan hệ tình dục dễ khiến các cặp đôi lên đỉnh nhất, bạn hãy thử tìm hiểu xem nhé!

quan hệ tình dục
Biết chọn thời điểm, bạn sẽ lên đỉnh khi yêu dễ dàng hơn!

Các kỳ nghỉ, lễ

Các kỳ nghỉ lễ hay một cuộc nghỉ phép vào mùa hè thật sự là giờ vàng cho những cuộc yêu. Bới khi đó, bạn không phải đối mặt với áp lực công việc và có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Đặc biệt, các bạn dễ có những cuộc giao ban không vội vàng, đầy hứng khởi và kéo dài vô tư- chuyên gia tình dục Terence Watts (Anh) khẳng định. “Hãy ve vãn chồng vào buổi sáng bằng cách thì thầm vào tai chàng những lời âu yếm, xong nhìn vào mắt anh ấy nhiều lần trong các bữa ăn và sau cùng là “dàn trận” chậm rãi”, ông khuyên.

Yêu vào buổi sáng

Không có một khung giờ chuẩn cho tất cả các cặp đôi. Khi còn trẻ, đang ở độ tuổi sung mãn của tình dục (trước 40 tuổi) thì có thể yêu vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Nhưng khi bước vào tuổi trung niên, cùng với những áp lực công việc, gia đình và đã qua độ tuổi sung mãn thì bạn cần nắm vững đặc điểm sinh lý để chọn thời điểm mà khả năng hòa hợp cao nhất.

Mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy “cậu nhỏ” dậy sớm. Cùng với sự cương cứng đều đặn, ham muốn ái ân cũng nảy sinh. Các chuyên gia tình dục cho biết, thời điểm từ 5 – 8 giờ có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ.

Thông thường, đó còn là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay. Hiện tượng cương cứng vào buổi sáng ở phái mạnh được hiểu như trạng thái cương lên của dương vật về đêm. Đây là một phản ứng sinh lý bình thường và lành mạnh mà hầu hết đàn ông đều trải qua.

Trung bình, một người đàn ông khỏe mạnh sẽ có từ 3 – 5 đợt cương cứng trong một giấc ngủ trọn giấc vào ban đêm, với mỗi đợt kéo dài từ 25 – 35 phút. Hiện tượng nam giới tự nhiên cương cứng vào lúc sáng sớm có thể do nhiều nguyên nhân. Đôi khi đó là biểu hiện của sự cao điểm khi máu đến dương vật bởi cậu nhỏ cũng cần được cung cấp một lượng máu tối ưu để duy trì sự khỏe mạnh.

Ở một thời điểm nào đó, quá trình lưu thông máu trong cơ thể nam giới diễn ra tốt, đặc biệt là vào ban đêm và sáng sớm khi tinh thần thoải mái, sức khỏe được hồi phục sau giấc ngủ thì việc máu dồn nhiều về dương vật gây cương cứng là điều bình thường.

Trước ngày “đèn đỏ”

Đây là ngày mà bạn dễ có “cảm xúc” trước chàng và bạn cũng dễ dàng đạt được cực khoái. Theo chuyên gia trị liệu tình dục Laurie Watson (Mỹ), đó là do sự tích tụ máu trong tử cung làm cho các mô ở “cô bé” trở nên nhạy cảm hơn bình thường. “Hãy thuyết phục chính mình thử một lần, ngay cả nếu bạn dễ nổi cáu hay thấy khó chịu. Vì cuối cùng, việc này sẽ làm bạn vui vẻ”, chuyên gia Watson nói.

Quan hệ tình dục trong bao lâu là lý tưởng?
Quan hệ tình dục trong bao lâu là lý tưởng?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ tình dục trong bao lâu là lý tưởng - bạn đã có đáp án cho câu hỏi này chưa, hãy cùng khám phá nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link