3 thời điểm mà đàn ông nào cũng tận dụng để trốn vợ đi ngoại tình!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên nhớ dù cho bạn có giữ chồng cẩn thận như nào thì nhất định cũng phải cảnh giác 3 thời điểm này

Đàn ông bình thường tỏ ra là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con. Nhưng đừng vội đánh giá anh ta là người đàn ông tốt, người đàn ông của gia đình nhé. Đàn ông 10 người thì cả 10 người đều muốn tìm mọi cách để ngoại tình khi có cơ hội đấy. Đàn ông không đơn giản như bạn nghĩ đâu, vậy nên dù có tin chồng như nào thì cũng hãy khắc cốt ghi tâm thời điểm mà anh ta muốn lừa dối bạn nhất.

1. Vợ đang bầu bí hoặc mới sinh nở xong

ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-su-doc-ac-nhat-cua-dan-ong-da09ed

(ảnh minh họa)

Đây chính là thời điểm mà đàn ông dễ ngoại tình nhất, tại sao đàn ông họ lại chọn thời điểm này. Đơn giản là vì vợ mới sinh cơ thể đang yếu không chiều chuộng chồng chuyện 'chăn gối' được. Ngoài ra thì vợ mới sinh bận con cái, đâu có thời gian mà điều tra chồng xem có gái gú như lúc còn chưa sinh được. Vậy nên đàn ông 10 thằng thì cả 10 đều nhân dịp này để ra ngoài giải quyết nhu cầu đấy.

Phụ nữ dù mới sinh nở nhưng đừng có chiều đàn ông bằng việc không bắt chồng trông con. Thay vào đó đừng để chồng đi làm về là có thời gian rảnh. Bởi vì anh ta không đi gái thì cũng nhậu nhẹt với bàn bè, đâu có biết vợ là ai nữa đâu.

2. Vợ chồng đang cãi nhau

Phụ nữ khi giận chồng, có mâu thuẫn thì đừng có cố mà đuổi chồng ra khỏi nhà. Vì đàn ông họ đang mong chờ câu đó lắm, thường ngày tìm cách đi gái đã khó. Nay vợ giận vợ đuổi ra bắt ngủ ngoài 1 đêm thì chuyện gì xảy ra. Đừng nghĩ anh ta ngủ bờ ngủ bụi mà thương, lúc đó anh ta sẽ thuê nhà nghỉ rồi gọi mấy em gái trẻ đến để vui vẻ đấy. Vậy nên dù cãi nhau như nào cũng đừng để chồng ra khỏi nhà lúc đó. Tâm lý anh ta đang giận dỗi nên lúc đó chỉ muốn tìm đến các cô gái trẻ thôi.

3. Chồng đi du lịch với cơ quan

hinh1-con-gai

(ảnh minh họa)

Nghe thì có vẻ chẳng là gì cả, nhưng mà đàn ông đi du lịch thường hay tìm đến chuyện ngoại tình lắm. Nếu anh ta có bồ thì đưa bồ đi, anh ta chưa có bồ thì cũng đi thuê gái làng chơi để 'vui vẻ' đấy. Bởi vậy nên đừng tin tưởng chồng đi nghỉ mát với cơ quan một cách trong sáng. Nếu như bạn có thể đi du lịch cùng chồng thì tốt, nhưng nếu không thể thì hãy thường xuyên gọi điện để kiểm soát.

Thời buổi bây giờ chồng cho không ai lấy, ban không ai mua nhưng hở cái là mất. Phụ nữ không muốn bị cắm sừng, bị kẻ khác cướp mất chồng thì nhất định phải nhớ 3 thời điểm nhạy cảm này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link