3 thứ đàn bà nếu cứ vô tư cho chồng, sẽ tự chuốc lấy bất hạnh và khổ tâm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù dại hay khôn thì có “đánh ch.ết” cũng không được cho chồng 3 thứ quý giá. Bằng không, bạn sẽ bị anh ta xem thường, nhận lấy bất hạnh và khổ tâm.

Ôm hết việc nhà vào người

lay-nham-chong3-2019-08-14-20-53

Phụ nữ nên nhớ rằng, người đàn ông một khi đã lấy vợ, đồng nghĩa anh ta đã trưởng thành và có thể tự chăm sóc cho chính mình, biết cách vun vén và đỡ đần cho bạn. Phụ nữ đừng dại dột ôm hết việc nhà vào người để thể hiện rằng mình là người vợ đảm đang, tháo vát và có thể khiến chồng tự hào. Bởi anh ta có thể dành cho bạn lời khen ngợi, nhưng sẽ bòn rút tâm sức của bạn đến kiệt quệ.

Phụ nữ thông minh thay vì khiến đàn ông ỷ lại, sẽ biết cách khiến anh ta cung phụng và chăm sóc mình hết lòng. 

Quá ngoan ngoãn

lay-nham-chong2-2019-08-14-20-53

Phụ nữ quá ngoan ngoãn, dễ sai bảo, gọi dạ bảo vâng, thì đừng mong sẽ nhận được sự xem trọng từ đàn ông. Phụ nữ, hãy sống là chính mình, có chính kiến, có tham vọng, có sự nghiệp ổn định, và trở thành người khiến bản thân tự hào. Nên nhớ, đàn ông thích vợ ngoan, nhưng mê đắm vợ “hư”. Thay vì xem chồng là cả bầu trời, hãy học cách trao đổi thẳng thắn, để anh ta phải trân trọng và yêu thương con người thật sự của chính bạn.

Quá mạnh mẽ

lay-nham-chong1-2019-08-14-20-53

Cuộc sống giống như biển đồ hình sin, lúc thăng lúc trầm, lúc hưng thịnh, lúc khó khăn. Người phụ nữ dù mạnh mẽ và thông minh đến đâu, cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, bất lực. Những lúc như vậy, đừng quá gắng gượng, gồng lên tỏ ra bản thân mình vẫn ổn. Nếu mệt hãy nghỉ ngơi, nếu buồn hãy khóc, nếu vui hãy cười.

Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc thật sự với chồng. Nên nhớ, bảo vệ và chở che phụ nữ, chính là bản năng của người đàn ông. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link