3 thứ đặt trên bàn uống nước nhà nào, nhà đó nghèo không ngóc đầu lên được, 10 nhà 9 nhà phạm phải

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này lên bàn uống nước, dễ hao tài tán lộc con cháu nhớ cho kỹ đừng dại phạm phải.

Trong phong thủy bàn uống nước thường đặt ở không gian phòng khách là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhà bạn. Đồng thời, đây cũng chính là bộ mặt của chủ nhà phản ánh năng lực kinh tế cũng như mắt thẩm mỹ của mỗi người. Chính vì vậy, muốn trong nhà luôn ấm ếm công việc làm ăn thuận lợi, dễ dàng con đường công danh, học vấn thăng tiến tốt thì đừng bao giờ đặt 3 đồ vật này lên bàn uống nước kẻo tán tài, tán lộc. Nhớ cho kỹ vậy đó là thứ gì?

ban-uong-nuoc

3 thứ không nên để trên bàn uống nước

- Giẻ lau bàn, tách hay ly bẩn, đồ linh tinh

5

Không ít gia đình có thói quen để khăn, giẻ lau bàn bẩn dưới gầm bàn uống nước để tiện dùng khi cần. Tuy nhiên đây là thói quen xấu, không tốt cho phong thủy. Nguyên nhân là do bàn uống nước thường là nơi dùng để tiếp khách, đón lộc của gia đình, để những thứ bẩn ở vị trí này sẽ ảnh hưởng tới tài vận.

Ngoài ra những bộ ấm tách cũ, ít dùng cũng nên cất gọn trong tủ hoặc hộc bàn, chớ nên bày la liệt trên bàn. Phần là để tiết kiệm diện tích, tránh va chạm gây đổ vỡ, phần là để tránh ảnh hưởng tới tài vận của gia đình.

- Hoa giả, hoa khô héo

3

Nhiều người thường bày hoa giả trong nhà vừa để trang trí nhà cửa vừa tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên các chuyên gia phong thủy cho rằng việc bày hoa giả, hoa khô trong nhà có thể gây ra tác động tiêu cực đến tài vận của gia đình.

Ngoài ra, với những cây cảnh đã chết, héo tàn nên thay ngay bởi hình ảnh này thường gắn với sự thất bát, gia đạo sa sút. Con người khi nhìn thấy cây cảnh héo tàn tâm trạng cũng không tốt.

- Đồng hồ chết

6

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, dòng chảy của sự sống, vì vậy đồng hồ ngưng hoạt động mang hàm nghĩa sự sống cũng ngưng lại, dòng tiền chảy vào nhà cũng ngưng trệ theo. Do đó, việc có đồng hồ chết trong nhà được cho là điều không may mắn.

Cho nên, nếu thấy đồng hồ chết, bạn nên thay pin mới hoặc loại bỏ chúng ngay, không chỉ là đồng hồ trên bàn uống nước mà bất cứ vị trí nào trong nhà cũng vậy.

 Bên cạnh đó, khi chọn bàn uống nước và những đồ vật đặt trong phòng khách gia chủ nên chú ý chọn những đồ vật hợp phong thủy về màu sắc. Đồng thời không nên chon những vật bị sắc cạnh có sát khí cao sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như tài lộc trong nhà.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link