3 thực phẩm ăn sáng giá rẻ bèo những giàu dinh dưỡng, tích cực bổ sung con cao "1m80" là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 loại thực phẩm ăn sáng giá rẻ bèo những giàu dinh dưỡng, tích cực bổ sung con cao "1m80" là chuyện nhỏ. Hãy xem đó là những gì nhé!

Sữa

Theo nghiên cứu, sữa là một loại thực phẩm vô cùng giàu dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể phát triển toàn diện với hàm lượng vitamin A, vitamin B, vitamin D và vitamin E dồi dào. Đồng thời, trong sữa còn chứa 2 hoạt chất quan trọng, giúp xương trẻ chắc khỏe và phát triển chiều cao hiệu quả, chính là canxi và protein. 

437_102C

Theo nghiên cứu, thiếu hụt canxi, protein và vitamin D chính là nguyên nhân khiến trẻ chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng. Thế nên, cha mẹ tích cực bổ sung vitamin A, protein và canxi cho trẻ, đặc biệt là giai đoạn dậy thì. Và sữa chính là lựa chọn lý tưởng về giá cả và mức độ dinh dưỡng của nó.

Trứng

Bên cạnh sữa, trứng cũng là một bữa sáng lý tưởng để giúp trẻ phát triển chiều cao. Hoặc mẹ có thể kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau. Theo nghiên cứu, trứng rất giàu protein. Đặc biệt lòng trắng trứng rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Vì trong lòng trắng trứng giúp tổng hợp các vitamin trong các tế bào, giúp chiều cao của trẻ phát triển nhanh và tự nhiên. Đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Trong các loại trứng, trứng gà giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả hơn cả. Mẹ có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: trứng luộc, trứng rán, hoặc trứng chiên.

an-trung-tang-chieu-cao

Chuối

Ăn hoa quả vào bữa sáng, cũng là lựa chọn lý tưởng để giúp trẻ thanh lọc cơ thể và phát triển chiều cao nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Đặc biệt, chuối chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Theo nghiên cứu, chuối rất giàu các khoáng chất như kali, canxi, vi khuẩn probiotic mangan giúp tăng cường chiều cao hiệu quả. Trong đó, canxi giúp xương phát triển chắc khỏe, kali giúp xương không bị yếu đi và mangan cải thiện sức khỏe của xương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link