Hà Hồ khoe nhan sắc rạng rỡ ở tháng thứ 3 của thai kỳ, xứng danh bà bầu nhuận sắc nhất nhì Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ làn sóng xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội, "nữ hoàng giải trí" không lên tiếng nhưng vẫn có những động thái ngầm xác nhận.

Chuyện Hà Hồ mang thai đôi là chủ đều được chú ý nhiều nhất hôm nay. Mặc kệ làn sóng xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội, "nữ hoàng giải trí" không lên tiếng nhưng vẫn có những động thái ngầm xác nhận. Cô vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội, Hà Hồ vẫn diện váy suông rộng, nhan sắc rạng rỡ xứng danh bà bầu nhuận sắc nhất nhì Vbiz.

Trước đó một nguồn tin thân cận xác nhận thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ "nữ hoàng giải trí" mang thai đôi ở khoảng tháng thứ 3, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Khi hay tin này, người hâm mộ của cô đã rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ đồng thời dự đoán cặp nhóc tỳ sẽ có vẻ ngoài cực phẩm.

image-2020-05-27-114205-1590554712682918997461

Nhan sắc Hà Hồ ngày càng thăng hạng ở tháng thứ 3 thai kỳ.

image-2020-05-27-114203-1590554712677763042024

Người đẹp chăm diện váy rộng, che khéo vòng 2.

image-2020-05-27-114206-1590554712686366602018

Nguồn tin thân cận xác nhận nữ ca sĩ đang mang thai đôi 3 tháng.

Mặc cho đồn đoán khắp nơi, cô liên tục xuất hiện cùng bạn trai và con trai. Cô cũng không hề phủ nhận dù có người tiết lộ chuyện mình mang song thai. 

Chưa chào đời nhưng các fan đã háo hức dự đoán diện mạo "cực phẩm" của hai nhóc tỳ có bố và mẹ là những nhan sắc hàng đầu showbiz. Nhiều người còn cho rằng nếu cả hai sinh con trai sẽ sở hữu vẻ đạo mạo, phong trần như bố Kim Lý, còn bé gái sẽ trông thanh tú với sóng mũi cao, đôi mắt to từ mẹ Hà Hồ.

Quan trọng hơn hết, Hà Hồ lẫn Kim Lý đều khoái chí khi dân tình dự đoán diện mạo "cực phẩm" của hai nhóc tỳ nhà mình. Phải chăng đây là động thái ngầm khẳng định những chia sẻ trên là thật. Dù gì thì khán giả nói chung và fan nói riêng đều cảm thấy vui mừng thay cho cô. 

Nếu lục lại những bài phỏng vấn của Hồ Ngọc Hà vào cuối năm 2019, ai nấy sẽ bất ngờ bởi cô đã ngầm úp mở chuyện sinh con cho người yêu chỉ là chuyện sớm muộn.

Với câu hỏi: “Hai người yêu nhau đã lâu, chị có kế hoạch sẽ cùng Kim Lý sinh con chung?”, nữ ca sĩ cho biết con cái không phải hai người yêu nhau, không phải hai người cùng muốn là có thể có ngay được. Con cái phải là sự may mắn.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng không nhất thiết phải sinh con cho người mình yêu, quan trọng hơn, hãy sinh con cho người đàn ông sẽ là người cha tốt.

“Đó cũng là lời khuyên tôi muốn dành cho các cô gái. Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”, cô nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn