3 tuổi con cưng Phật Tổ chẳng cần bon chen cũng có tiền tỷ trong tháng 10 âm, cuối năm 2023 đón Tết to

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ tháng 10 Âm lịch tới Tết nă 2024 những tuổi này lên cao như diều gặp gió cuộc sống giàu sang viên mãn.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết bước sang tháng 10/2022 âm lịch những người tuổi Mùi là con giáp may mắn phát tài cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc. Tử vi cho biết rằng những người tuổi Mùi chính là con giáp sẽ có đươc những khoản thời gian vô cùng viên mãn như ý.

Tháng 10 Âm lịch tuổi Mùi thực sự suôn sẻ, thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bản mệnh thời gian này rất khiêm tốn và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người để cải thiện chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

Đặc biệt trong thời gian này tuổi Mùi cũng sẽ gặp được quý nhân của đời mình nên cuộc sống lên như diều gặp gió. Với người tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên cất nhắc vào vị trí mới nhờ đó mà lương bổng cũng ngày càng tăng lên đáng kể.

Với người đang kinh doanh buôn bán thì sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhưng hợp đồng tiền tỷ khiến cuộc sống sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực.

tuoi mui may man

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2023 âm lịch tuổi Sửu, người tuổi Sửu tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Bạn mở rộng giao tiếp để có thêm những cơ hội mới và được mọi người đón nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác. Có thể họ cũng gây không ít ảnh hưởng đến bạn.

Chuyện tình cảm không còn rối ren như trước khi hai người đã có cố gắng trong việc tăng cường giao tiếp, bày tỏ những suy nghĩ của mình. Nhờ thế mà thời gian này cả hai đã hạn chế những hiểu nhầm, tranh cãi.

con giap may man tu thang 10 am toi tet 2024

Tuổi Mão

Tử vi người tuổi Mão tháng 10 lịch được coi là may mắn viên mãn khiến ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ. Đầu tháng ý sự nghiệp thuận lợi hơn, cuối tháng cuộc sống nhiều bận rộn. Tử vi cho biết những người tuổi Mão chính là con giáp cầu tài đắc tài trong thời gian này.

Tháng 10 âm lịch là tháng báo hiệu tiền bạc dư dả cho người tuổi Mão. Với nam tuổi Mão bạn dễ dàng có quý nhân là nữ đến giúp đỡ, hỗ trợ, mang đến những hợp đồng kinh doanh hoặc tin tức tốt về đầu tư.

Với những người tuổi Mão thì đây chính là thời kỳ hoàng kim mang lại nhiều tài lộc cho bạn. Người tuổi Mão hãy tranh thủ thời gian này để tạo bước tiền đề phát triển cho tương lai của mình thêm phần rực rỡ. 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.a

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link