3 tuổi là con cưng của Phật Tổ, tháng 3 ăn nên làm ra, tháng 4 tiền về như nước

( PHUNUTODAY ) - Tài vận của những con giáp này sẽ vô cùng khởi sắc trong 2 tháng tới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, cần cù. Con giáp này dù xuất thân từ hoàn cảnh nào cũng có ý chí vươn lên, nắm bắt các cơ hội làm giàu. Mọi thành công đều do chính bản thân họ nỗ lực cố gắng tạo ra. Tuổi Sửu sẽ không ngừng phấn đấu vì một tương lai ấm no, sung túc.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng trong tháng 3 và tháng 4 năm nay, tuổi Sửu có thể đón nhận vận may liên tiếp. Con giáp này được phúc lộc vây quanh, đón nhận tiền tài kéo đến ồ ạt. Bản mệnh làm ăn suôn sẻ, đạt nhiều thành tựu đáng nể, phát triển toàn diện.

Tài lộc của tuổi Sửu ngày một dồi dào, con giáp này có thể đón tháng mới trong tâm thế vui vẻ, tiền của dồi dào.

Tuổi Mão

Trong tháng 3 và tháng 4 tới đây, vận trình của tuổi Mão có nhiều cải thiện đáng kể. Bản mệnh có nhiều nguồn thu, sự nghiệp tăng tiến. Đây là tín hiệu đáng mừng sau một thời gian dài gặp khó khăn.

tu-vi-02

Thu nhập chủ yếu của tuổi Mão vẫn đến đi công việc chính. Vì vậy, con giáp này vẫn nên tập trung làm tốt công việc của mình, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ. Thời gian tới, tài lộc của tuổi Mão có thể bùng nổ bất ngờ, chuyện kinh doanh buôn bán lên hương, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Nếu muốn tăng thêm vận may tài lộc, tuổi Mão nên chọn hướng Đông Nam để xuất hành trong tháng 3 và tháng 4. Đó là hướng của Thần Tài, bản mệnh sẽ được che chở, giúp đầu óc tỉnh táo, minh mẫn để nắm bắt thời cơ, phát huy năng lực.

Tuổi Dần

tu-vi-03

Bước sang tháng 3 và tháng 4 tới đây, tài vận của tuổi Dần sẽ có chuyển biến bất ngờ. Thời gian trước đây, bản mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả. Đây là thời điểm tuổi Dần được đền đáp xứng đáng.

Tử vi dự báo rằng, trong 2 tháng tới, tuổi Dần liên tiếp đón nhận tin vui, tài lộc khởi sắc. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Nếu bản mệnh không bỏ lỡ thì tiền tài đều có đủ, cuộc sống sung túc, không lo thiếu tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link