3 tuyệt chiêu khiến chồng gia trưởng, bảo thủ đến mấy cũng phải nghe lời vợ răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Đừng dại ôm hết toàn bộ việc nhà và chăm sóc con cái phụ nữ nhé, đừng làm vậy chỉ để minh chứng với chồng mình đảm đang. Bởi vì như vậy anh ta càng có cớ vô tâm và làm bạn thêm khổ sở mà thôi.

1. Có sổ thu chi trong gia đình

Dù cho phụ nữ có khéo léo vun vén cho gia đình, chi tiêu tiết kiệm, khoa học đến mất nhưng khi nhìn vào số tiền tiêu xài hàng tháng thì đảm bảo những ông chồng gia trưởng vẫn thấy vô cùng khó chịu. Họ bắt đầu quát tháo vì cho rằng vợ chi tiêu hoang phí, không biết quản lý tiền bạc.

Thay vì cố gắng giải thích cho chồng giá cả thị trưởng leo thang thì phụ nữ hãy thiết lập sổ chi tiêu. Dù mua 1 ngàn hành lá cũng phải ghi vào, đến cuối tháng hãy đưa cho chồng kiểm tra. Tới lúc đó đảm bảo anh ấy sẽ không làm khó được bạn. Ngược lại thì bạn còn có thể cùng chồng lên kế hoạch để tiết kiệm cho tương lai của hai người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phân chia việc nhà

Đừng dại ôm hết toàn bộ việc nhà và chăm sóc con cái phụ nữ nhé, đừng làm vậy chỉ để minh chứng với chồng mình đảm đang. Bởi vì như vậy anh ta càng có cớ vô tâm và làm bạn thêm khổ sở mà thôi.

Ngay từ lúc về chung một nhà thì phụ nữ thông minh cần phân chia việc nhà rõ ràng, chồng làm những việc gì, mình làm những việc gì. Khi đã hình thành thói quan việc nhà là việc chung thì đàn ông không dám lười biếng nữa đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Biết ''hư'' khi ở trên giường

Phụ nữ thường ngày là vợ hiền, vợ đảm, nhưng khi trên giường đừng dại quá ngoan ngoãn. Bạn dám hư hỏng, dám gợi cảm thì càng khiến chồng mê mẩn không rời. Hòa hợp chuyện phòng the sẽ khiến cả hai thêm mặn nồng và hạnh phúc.

Phụ nữ khôn ngoan hãy biết khen ngợi chồng, để anh ấy lúc nào tự tin ở bản thân. Có như vậy dù chồng gia trưởng cỡ nào chị em cũng thay đổi được tính nết của anh ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link