4 cách yêu khôn ngoan giúp phụ nữ không bao giờ bị đàn ông ''cắm sừng''

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vẫn luôn cho rằng khi rời bỏ mình thì phụ nữ sẽ không sống nổi, lúc nào cũng chìm trong quá khứ đau khổ. Sai rồi, phụ nữ lụy tình đấy, khóc lóc đấy nhưng sau giông bão họ sẽ lại vươn mình lên như những cây cỏ dại, mạnh mẽ và kiên cường

1. Phụ nữ thông minh không bao giờ tin vào lời ngon ngọt của đàn ông

Trong khi đàn bà dại thích nghe những lời ngọt ngào như mật của đàn ông rót vào tai rồi tin rằng mình là duy nhất của anh ta thì đàn bà khôn thừa biết đàn ông trước mặt mình thì nói thế này, nhưng sau lưng lại tìm cách tán tỉnh cô gái khác ngay. Họ vẫn yêu, vẫn nghe những lời đàn ông nói nhưng họ không tin tuyệt đối.

Trên hết họ nhìn vào cách đàn ông vì mình mà dám làm mọi thứ chứ không phải một gã sáo rỗng chỉ biết hứa rồi để đó qua ngày. Chính vì mạnh mẽ như vậy nên đàn bà thông minh luôn chủ động và chừa cho mình một đường lui nếu như phát hiện ra đàn ông lừa dối, bội bạc mình.

2. Khi phát hiện đàn ông ngoại tình phụ nữ khôn ngoan chọn cách bình thản

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chứng kiến người đàn ông mình yêu cặp kè, ôm hôn tình tứ với người phụ nữ khác là điều mà chẳng người vợ nào mong muốn cả. Thế nhưng khi có lỡ bạc phúc rơi vào hoàn cảnh như vậy thì thay vì tra khả: "Vì sao anh lại lừa dối em?" thì phụ nữ khôn ngoan sẽ bình thản hỏi: "Anh và cô ta lén lút sau lưng em bao lâu rồi''.

Phụ nữ khôn ngoan tuyệt đối sẽ không hỏi lý do vì sao đàn ông phản bội mình bởi vì sự thật rõ ràng là anh ta không yêu bạn nữa nên mới ''cắm sừng'' bạn mà thôi. Lúc này họ sẽ chọn cách rời đi, thà buông gã một gã không ra gì còn hơn níu kéo để rồi sống khổ hạnh cả đời.

3. Sau một tình yêu đổ vỡ, phụ nữ sẽ lạc quan mà sống

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vẫn luôn cho rằng khi rời bỏ mình thì phụ nữ sẽ không sống nổi, lúc nào cũng chìm trong quá khứ đau khổ. Sai rồi, phụ nữ lụy tình đấy, khóc lóc đấy nhưng sau giông bão họ sẽ lại vươn mình lên như những cây cỏ dại, mạnh mẽ và kiên cường. Họ tin rằng rồi cuộc sống sẽ lại mang đến những thứ tốt đẹp cho mình. Họ sẽ không đánh mất niềm tin vào tình yêu chỉ vì đã từng trao chân tình nhầm gã đàn ông tệ bạc.

4. Phụ nữ bản lĩnh không dùng nước mắt níu kéo đàn ông

Nếu như có bị người đàn ông nói lời chia tay thì phụ nữ sẽ bình thản đến khó tin, họ không khóc lóc, níu kéo hay đòi sống đòi chết để dọa anh ta. Hơn ai hết họ hiểu rằng người đã muốn đi thì níu kéo cũng vô ích. Cách tốt nhất là giải thoát cho nhau càng sớm càng tốt để tìm được một người xứng đáng với mình hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link