4 kiểu đàn bà sống rất tốt nhưng chỉ nhận về những bất hạnh, khổ đau hơn người khác

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đảm đang, giỏi việc bếp núc lúc nào cũng được đàn ông ngưỡng mộ. Nhưng với kiểu phụ nữ mà quá giỏi việc nhà thì sẽ khiến cho chồng ỷ lại mọi việc, lúc nào họ lười biếng rồi để mặc vợ.

1. Thương chồng hơn cả sinh mạng của bản thân

Đây chính là kiểu phụ nữ vô cùng bất hạnh, lúc nào họ cũng chỉ biết xem trọng chồng con hơn cả sinh mạng của mình nên chỉ nhận về sự xem thường từ chồng mà thôi.

Khi đàn ông biết được bạn yêu họ nhiều thì họ càng muốn làm tổn thương bạn. Bởi họ tin rằng cho dù mình có làm gì sai đi chăng nữa thì cũng sẽ vẫn được vợ tha thứ. Đây là kiểu đàn ông tệc bạc, chuyện làm khổ vợ con, phụ nữ đừng dại mà hi sinh.

2. Quá hiền lành, lúc nào chỉ biết nhường nhịn chồng con

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hiền lành là một điều vô cùng tốt nhưng nếu quá hiền lành sẽ bị đàn ông đè đầu cưỡi cổ. Vì vậy mà phụ nữ càng bị chồng xem thường hơn. Là phụ nữ đừng sống một màu, đừng quanh quẩn bếp núc khiến chồng chán chồng chê.

3. Đảm đang, giỏi giang

Một người phụ nữ đảm đang, giỏi việc bếp núc lúc nào cũng được đàn ông ngưỡng mộ. Nhưng với kiểu phụ nữ mà quá giỏi việc nhà thì sẽ khiến cho chồng ỷ lại mọi việc, lúc nào họ lười biếng rồi để mặc vợ.

Phụ nữ cứ mãi sống như vậy thì sớm muộn cũng bị đàn ông làm cho tổn thương đến héo mòn. Có giỏi đến mấy cũng phải tập cho chồng thói quen giúp đỡ vợ việc nhà và nuôi dạy con cái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Chỉ biết gia đình, không có mối quan hệ bạn bè nào

Sau khi lấy chồng, nhiều người phụ nữ cắt đứt hết với bạn bè, thay vào đó họ tập trung lo cho chồng và con. Đàn bà mà sống như vậy là khổ. Bởi vì bạn cũng cần có cuộc sống của mình, lúc nào chỉ biết chờ chồng con thì những vui buồn cũng chẳng biết tâm sự cùng với ai cả.

Hãy ra ngoài mua sắm, tán gẫu với bạn bè, có như vậy bạn mới sống hạnh phúc, bình yên được. Chồng con quan trọng nhưng mối quan hệ khác bên ngoài cũng vô cùng quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link