Đừng để 'gậy ông đập lưng ông'', 3 cách giữ chồng phụ nữ tuyệt đối không nên sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ghen mà để đánh mất lý trí thì càng làm cho chồng càng muốn ra ngoài ngoại tình. Phụ nữ muốn giữ chồng thì phải ghen có bằng chứng, ghen tỉnh táo, như vậy chồng vừa sợ vừa nể phục. Hãy để chồng nghĩ đến vợ là muốn trân trọng chứ không phải là muốn ''cao chạy xa bay''.

1. Đừng giữ chồng bằng sự hiền lành đến dại khờ

Đàn ông luôn mong muốn vợ mình hiền lành, đảm đang biết chăm chồng thương con, nhưng hiền lành ở đây khác với hiền đến mức nhu nhược, cái gì cũng không biết.

Trong hôn nhân nếu vợ hiền quá, chồng nói gì cũng nghe chỉ có khiến chồng thêm chán ghét và ra ngoài lộng hành mà thôi. Cách giữ tốt nhất đó là chị em nên học cách dữ dằn với chồng khi cần thiết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng giữ chồng bằng ghen tuông mù quáng

Rất nhiều người phụ nữ muốn kiểm soát chồng đến mức không muốn cho chồng ra ngoài, gặp gỡ những người phụ nữ khác kể cả đồng nghiệp hay bạn bè. Với tính cách này chỉ càng khiến chồng thêm chán ghét mà thôi.

Đàn bà ghen mà để đánh mất lý trí thì càng làm cho chồng càng muốn ra ngoài ngoại tình. Phụ nữ muốn giữ chồng thì phải ghen có bằng chứng, ghen tỉnh táo, như vậy chồng vừa sợ vừa nể phục. Hãy để chồng nghĩ đến vợ là muốn trân trọng chứ không phải là muốn ''cao chạy xa bay''.

3. Giữ chồng bằng việc quản thúc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nghĩ rằng phụ nữ liên tục hỏi chồng đi đâu, làm gì, đi với ai...thì có thể khiến chồng một chung thủy với mình. Thực tế nếu đàn ông đã muốn ngoại tình thì họ luôn tìm được lý do. Ngoài ra cách quản thúc của phụ nữ khiến chồng bí bách dễ sinh ra thói hư hỏng.

Một người vợ khôn ngoan không phải nhất thiết lúc nào hỏi chồng đi đâu, làm gì mà hãy giữ chồng như không giữ. Cứ thả lòng cho anh ấy muốn làm gì thì làm ở trong khuôn mẫu cho phép. Đàn ông cần được tự do, khi phụ nữ nắm vững được chân lý này có cho vàng chồng không dám ra ngoài tòm tem gái gú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link