3 vị trí trên cơ thể phụ nữ đàn ông luôn muốn đặt nụ hôn để bày tỏ tình yêu mãnh liệt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 vị trí trên cơ thể phụ nữ đàn ông luôn muốn đặt nụ hôn để bày tỏ tình yêu mãnh liệt, nguyện cả đời thủy chung. Hãy cùng khám phá nhé!

Hôn lên trán

y-nghia-nu-hon-len-tran-2020-03-31-08-01

Với đàn ông, vầng trán của phụ nữ luôn khiến trái tim anh ta rung động, thể hiện khát khao muốn được che chở, bảo vệ. Anh ta luôn muốn dành toàn toàn bộ tâm tư, tình cảm của mình để trân trọng và yêu thương cô ấy. Đàn ông đặt nụ hôn lên trán phụ nữ, như một lời ngầm khẳng định, muốn ở bên cạnh bạn trọn đời, thậm chí có thể làm tất cả để bảo vệ và chở che cho bạn. 

Hôn lên môi

cach-nhan-biet-tinh-cam-cua-chang-thong-qua-nu-hon-2

Với đàn ông, đôi môi phụ nữ là một vị trí vô cùng quyến rũ, tràn đầy khao khát và đam mê. Bởi đôi môi đỏ mọng giống như trái tim của phụ nữ, đặt nụ hôn lên đấy đồng nghĩa với việc, anh ta khao khát bạn, muốn chiếm lấy bạn, và hòa quyện tâm hồn 2 người lại với nhau. Bên cạnh đó, với phụ nữ, được người đàn ông đặt lên môi nụ hôn nồng cháy cũng mang lại cảm xúc khó tả. Điều này giúp lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể phụ nữ, giúp kích sự sản sinh ra estrogen, mang lại sự thoải mái và hạnh phúc vô tận.

Hôn lên tai

Nụ hôn lên lai là lời ám chỉ dịu dàng về tình cảm thuần khiết nhưng không kém phần mãnh liệt mà chàng dành cho bạn. Tai là một trí nhỏ nhưng khá nhạy cảm và quyến rũ. Và khi đàn ông đặt một nụ hôn nhẹ lên tai bạn, đồng nghĩa anh ta muốn chở che bạn, bạn cạnh bạn, bất kể phía trước là thử thách khắc nghiệt đến mức nào chăng nữa. Đồng thời, khi đàn ông đặt một nụ hôn lên tai phụ nữ, cũng là lời ngầm khẳng định: "Em thật sự rất thú vị đấy"!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link