3 xu hướng nhuộm tóc "phù phép" cho các nàng tóc ngắn thêm xinh ngày Hè

( PHUNUTODAY ) - Khi tóc đen đã trở nên quá đơn giản thì hãy "phù phép" cho mái tóc ngắn thêm chất chơi với những xu hướng nhuộm tóc.

Đối với các cô nàng tóc dài thì chuyện tạo kiểu tóc không có gì là khó khăn nhưng với tóc ngắn thì sẽ khó hơn. Tóc ngắn vốn đã quá đỗi cá tính trẻ trung năng động lại thêm một màu tóc nhuộm siêu chất thì lúc đó chị em chẳng cần phải suy nghĩ chọn kiểu vẫn rất nổi bật. Khi tóc đen đã trở nên quá đơn giản thì hãy "phù phép" cho mái tóc ngắn thêm chất chơi với những xu hướng nhuộm tóc "đỉnh của chóp" này nhé các nàng.

Với nàng dịu dàng hiền lành: Nhuộm tông nâu sáng, màu khói xám...

Dành cho những cô nàng dịu dàng đơn giản nhưng vẫn muốn làm mới style. Nâu là hiền nahats còn muốn nếu phá cách hơn chút thì những màu tóc khói cá tính như xám khói, xanh khói... không quá nổi bật nhưng vẫn tạo nét riêng cho vẻ ngoài của bạn. Có vô vàn những sắc độ khác nhau nên chẳng bao giờ có chuyện nhuộm mà như không hay đơn giản hết sức cho kiểu tóc của mình. Chưa kể những tông màu kiểu như nâu vàng, nâu khói... còn như hô biến vẻ ngoài của bạn cá tính, kiêu kỳ và sang chảnh hơn.

Empty

Với nàng thích chơi trội: Càng màu nổi lại càng chất chơi

Vàng sáng, phớt hồng hay tóc bạc ánh kim... là những màu vô cùng nổi dành cho các nàng cá tính, nhưng gam màu mà chỉ nhìn thôi đã bị chinh phục tuyệt đối. Với nàng công sở nếu e ngại tóc quá nổi không phù hợp thì tông nâu hồng cũng là lựa chọn cho bạn trong hè này. Dù đôi khi cần phải tẩy tóc nhưng bạn đừng lo, kết quả nhận được đủ khiến bạn cảm thấy mỹ mãn. Chỉ cần chăm chút cẩn thận một chút, dưỡng tóc đầy đủ là bạn có thể giữ mái tóc nhuộm bền màu và luôn tươi mới nguyên cả mùa hè tới.

Empty

Style "ẩn mình": Nhuộn omber phần đuôi hoặc highlight sáng

Nhuộm màu tóc "ẩn mình" này, chỉ khi ra nắng hay buộc tóc lên bạn mới lộ "bản chất" đủ khiến mọi người phải trầm trồ. Đó chính là cái hay riêng mà chỉ bạn mới có, và cũng chỉ kiểu nhuộm này mới mang lại cho mái tóc ngắn của bạn mà thôi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link