Đây chính là kiểu tóc giúp che mặt to, tạo góc nghiêng thần thánh cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt nhất là tóc ngắn hay dài, buộc gọn hay để xõa kiểu mái này đều có thể phát huy quyền năng của nó.

Những nàng mặt bánh bao tròn xoe nhìn rất đáng yêu nhưng ngại một nỗi khuôn mặt lúc nào cũng có cảm giác kém thanh thoát. Mặt to với nhiều cô nàng là một nhược điểm nhan sắc mà bất kỳ ai cũng muốn giấu đi bằng mọi giá. Có một kiểu tóc mái vừa giúp che mặt to cực hiệu nghiệm vừa tạo góc nghiêng đẹp rụng rời cho các nàng. Đặc biệt nhất là tóc ngắn hay dài, buộc gọn hay để xõa kiểu mái này đều có thể phát huy quyền năng của nó.

Empty

Nếu cứ để tóc mái đơn điệu như bình thường bạn sẽ không thể nào che đi gương mặt to tròn của mình. Thay kiểu tóc mái thì mọi chuyện khác ngay. Phần tóc mái cắt vừa quá hai bên gò má và tạo kiểu cong nhẹ sẽ khéo léo che đi một phần.

Empty

Bạn có thể để kiểu mái dài hai bên mai này với tóc chia ngôi giữa, tóc mái lệch. Không uốn tóc mái, các nàng chỉ cần gài một phần vào tai là tự động lọn tóc sẽ rủ xuống vương lên gương mặt của bạn.

Empty

Hãy bắt đầu nuôi tóc mái dài từ bây giờ để tỉa layer nhẹ nhàng, vừa che mặt to vừa tạo góc nghiêng mềm mại cho khuôn mặt.

Empty

Kiểu mái này càng xuất sắc hơn khi bạn buộc/ búi gọn mái tóc lại. Phần tóc mái dù là kiểu nào, miễn sao có lọn tóc hai bên mai dài qua tai và cong nhẹ như thế này sẽ đẹp. 

Empty

Phần má bánh bao được che đi một cách khéo léo chỉ để lộ những đường cong mềm mại nhất trên gương mặt, đó chính là sự vi diệu đến từ kiểu tóc mái cong nhẹ nhàng này.

Empty

Nếu tóc mỏng, không cần lấy phần tóc mái quá nhiều, chỉ vài lọn tóc vương vấn là cũng có thể tạo hiệu ứng thon gọn cho gương mặt rồi.

Empty

Nhìn nghiêng càng rõ nhược điểm đôi mắt; nhưng khi chuyển sang kiểu mái cong tự nhiên này thì nhược điểm ấy được che giấu hết.

Empty

Nàng tóc ngắn cũng có thể để được kiểu mái mềm mại sang chảnh này, miễn sao bạn cắt lọn tóc hai bên mai layer nhẹ nhàng dài quá tai một chút thôi là hoàn hảo.

Empty

Ngay cả khi bạn chỉ để vài lọn tóc mái lơ thơ rủ nhẹ thế này đảm bảo che khuyết điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link