3 xu hướng thời trang sành điệu được các fashionista hàng đầu thế giới lăng xê trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung của chúng chính là vẻ ngoài gợi cảm, bắt mắt mà không hề lỗi mốt mà chị em hoàn toàn có thể bổ sung vào tủ đồ để làm mới phong cách của bản thân.

Mùa hè oi bức, đa phần các chị em sẽ thích phong cách tươi mới, phóng khoáng mát mẻ. Lúc này những trang phục đơn giản nhưng có điểm nhấn từ màu sắc cho đến chất liệu chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu. Trang phục kẻ ca rô, denim, cut out là một trong những xu hướng như vậy. Điểm chung của chúng chính là vẻ ngoài gợi cảm, bắt mắt mà không hề lỗi mốt mà chị em hoàn toàn có thể bổ sung vào tủ đồ để làm mới phong cách của bản thân. 

Váy áo cut out

Empty

Váy áo cut out chiếm ưu thế mùa hè và được các quý cô sành điệu diện trong bữa tiệc tối hay những trang phục street style đời thường. Người mẫu Rocky kết hợp chiếc váy đen cut out cổ yếm với áo khoác blazer boyfriend và boots cao ngang gối đầy cá tính. 

Empty

Chiếc váy quây của bạn sẽ trở nên hút mắt vô cùng khi được nhấn nhá bằng vùng khoét xẻ nhẹ trên phần eo.

Nếu tự tin với vòng 2 thon gọn, phẳng lì, bạn hãy mạnh dạn sắm ngay thiết kế này cho chuyến du lịch biển. 

Trang phục kẻ ca rô

Empty

Mùa hè, trang phục kẻ ca rô có cơ hội được "bung lụa", nó vừa bắt mắt và vừa sống động hơn. Rocky Barnes chọn một bộ áo liền quần kẻ sọc tone hồng và kết hợp cùng kính râm nổi bật.

Empty

 Áo tay phồng + quần ống loe mang tone màu cam chủ đạo là sự kết hợp hài hòa. Set đồ này sẽ khiến bạn trở nên tràn đầy sức sống vui tươi, hoàn hảo để nàng đi chơi, đi làm.

Empty

Thời trang kẻ ca rô cũng phù hợp dành cho những cô nàng theo đuổi chủ nghĩa vintage cổ điển. Kết hợp một set đồ kẻ ca rô đen trắng với băng đô để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Thời trang denim

Empty

Để theo đuổi phong cách gợi cảm, các nàng hãy ưu tiên chiếc corset denim và kết hợp cùng quần túi hộp màu trắng cạp trễ. Hoàn thiện outfit với trang sức statement và kính râm đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật.

Empty

Áo denim quây vừa cổ điển, vừa nữ tính, dù mặc theo phong cách nào cũng đẹp. Kết hợp đồng điệu cùng quần jeans cạp cao sẽ tạo cảm giác phần thân trên ngắn đi, thân dưới dài ra, giúp vóc dáng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Empty

Món đồ denim này được sử dụng rất nhiều ở môi trường công sở, trường học, nhất là khi được mix match cùng áo thun trắng và giày sneakers.

Mùa hè đến cũng là thời điểm các chị em được tha hồ xúng xính với đủ các loại váy vóc và lúc này đừng bỏ qua các set trang phục kẻ ca rô, thời trang denim hay váy áo cut out quyến rũ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link