Con trai Đan Trường đòi cát xê hàng trăm USD một bài khi hát cùng bố

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Đan Trường về cậu con trai khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vừa qua, Đan Trường và con trai đã có buổi biểu diễn tại châu Âu. Mới đây, nam ca sĩ cho biết con trai đã đòi cát-sê sau khi biểu diễn cùng bố: "Tranh thủ chơi với Thiên Từ vài ngày rồi hát ba show cuối tuần là về Việt Nam. Mấy bữa nay show nào cũng có Thiên Từ hát cùng, Thiên Từ đòi phải trả lương mỗi bài 100 USD mới chịu hát 3 show còn lại. Mình thì nói ok trả một bài, nhận một bài miễn phí nha".

danturong

Đan Trường còn chia sẻ về câu chuyện hậu trường sau tấm hình chụp cùng con: "Chỉ vì tấm hình này mà cả đoàn đang ngồi trên đống lửa, chỉ có 2 tiếng mà cả đoàn phải ra tháp Eiffel và Khải Hoàng Môn chụp hình vì có vài bạn lần đầu tiên đến Pháp giờ chạy sấp mặt ra sân bay mà không biết kịp không". Ở dưới phần bình luận bài viết, đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mặc đồ đôi của nam ca sĩ bên cạnh quý tử.

Sau khi đường ai nấy đi, quý tử của Đan Trường sống cùng mẹ tại xứ sở cờ hoa. Còn nam ca sĩ tuy không ở cạnh con thường xuyên nhưng vẫn luôn tranh thủ thời gian rảnh để chăm nom và dành rất nhiều tình cảm cho nhóc tì. Đan Trường không thích con sau này hoạt động nghệ thuật nhưng không cản trở và thay vào đó, anh để bé phát triển một cách tự nhiên. Bàn về việc này, nam ca sĩ từng nói: "Không ai biết trước được tương lai thế nào. Tôi để con làm theo ý muốn. Thủy Tiên cũng tạo điều kiện để Thiên Từ phát huy năng khiếu".

Đôi khi Thùy Tiên còn phải giấu những chiếc micro vì không muốn bé đi theo hướng làm nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi thấy bé Mathis có nhiều thiên hướng, tài năng âm nhạc, cả hai cho rằng nên để con phát triển tự nhiên. “Tiên và anh Đan Trường không bao giờ hy vọng con mình phải làm được những gì to tát. Cả hai chỉ luôn mong con mình sống khỏe mạnh là đủ rồi. Khi ra mắt cuốn sách này, Tiên hướng tới việc ngay cả người Việt Nam chúng ta khi có con thì dù bận đến mấy cũng phải quan tâm và giáo dục con, dạy cho con những điều cần thiết trong cuộc sống. Sau khi về Mỹ, Tiên và bé sẽ cho ra mắt cuốn sách ở các trường và thư viện để những ai muốn học tiếng Việt có thể học được. Đó là điều Tiên mong muốn mình có thể chia sẻ cho cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ” – Thủy Tiên chia sẻ trong buổi giao lưu.

dntruong3

Đan Trường và Thủy Tiên từng là một gia đình hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2021, nam ca sĩ Đan Trường thông báo chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên cả hai vẫn làm bạn và thường xuyên chia sẻ ảnh về gia đình, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai Thiên Từ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link