Tạm quên đi những chiếc quần đen nhàm chán, hãy F5 phong cách bằng loạt công thức mix quần sáng màu sau

11:00, Thứ hai 12/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy thử đầu tư vào các loại quần sáng màu để phong cách trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn.

Bên cạnh kiểu quần tối màu cơ bản như nâu sẫm, đen thì các chị em có thể biến hóa phong cách với quần sáng màu. Với những chiếc quần sáng màu, bạn dễ F5 lại hình ảnh của mình trở nên trẻ trung và tươi tắn. Chỉ cần học hỏi các fashionista dưới đây, bạn sẽ có ngay "vựa" ý tưởng mặc dẹp với quần sáng màu ngày hè rồi. 

Empty

Quần âu + áo sơ mi cơ bản nhưng không lo lỗi mốt. Đây cũng là công thức phối đồ bất kỳ cô nàng nào cũng từng áp dụng. Đừng chỉ diện hai gam màu đen trắng mà hãy đổi mới style bằng cách phối sơ mi trắng in chữ và quần âu ống rộng màu cam.

Empty

Mix một chiếc quần denim màu đỏ rực rỡ cùng áo tank top trắng là gợi ý hoàn hảo cho chị em ngày hè này. Bản phối sẽ trở nên năng động hơn nhờ sự có mặt của giày thể thao và túi xách hobo oversized.

Empty

Vận dụng khéo léo và sáng tạo các màu sắc tươi mới, bạn sẽ có ngay diện mạo nổi bật. Ví dụ như sơ mi được mix cùng quần shorts lửng mang tone màu xanh dương chủ đạo, thêm điểm nhấn bằng giày cao gót, túi xách và phụ kiện kim loại màu bạc.

Empty

Quần vải xếp ly sáng màu, ngọt ngào sẽ mang lại nét trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Mix cùng sơ mi trắng hoặc áo sát nách để hoàn thiện outfit.

Empty

Áo quây ngang in hình, quần vải nhung đính được các tín đồ gen Z đặc biệt yêu thích nhờ khả năng trẻ hóa ngoại hình, hack vẻ ngoài dễ thương hơn gấp nhiều lần. 

Empty

Áo tank top năng động, phóng khoáng là item khiến bạn ghi điểm thời thượng trong mắt mọi người. Quần màu cam đất sẽ là thiết kế xứng đáng bổ sung vào tủ đồ hè năm nay.

Empty

Một chiếc quần màu xanh lá mạ sẽ là item thay thế chiếc quần đen nhàm chán. Nếu theo đuổi gu thời trang phá cách, độc đáo, chị em hãy kết hợp item này cùng sơ mi crop top màu vàng bơ đảm bảo hack phong cách lên tầm cao mới. 

Empty

Áo yếm phối ren mix match cùng quần vải ống rộng màu xanh cốm dáng ngắn trẻ trung để bản thân trông “hack tuổi” hơn.

Empty

Có một công thức diện quần sáng màu sành điệu đó chính là mix với tank top hoặc áo hai dây bản to. Sự kết hợp này tuy không quá mới lạ nhưng chính vẻ nhẹ nhàng, quyến rũ e ấp sẽ trở nên thanh lịch và yêu kiểu hơn nhiều lần. 

Chị em hãy thử đầu tư vào các loại quần sáng màu để phong cách trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn. Cách phối đồ với thiết kế này chắc chắn sẽ khiến các nàng phải mê mẩn vì quá sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh