Showbiz 12/6: Chỗng Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh cưới, Phương Oanh có động thái lạ sau khi Shark Bình báo tin vui

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Vinh Quang điển trai như soái ca còn Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, nền nã, bài viết nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng của cư dân mạng. Một số netizen hiếu kỳ cũng đã đặt câu hỏi về "tin vui" mà Shark Bình nhắc tới ngay dưới bài viết của Phương Oanh, tuy nhiên người đẹp giữ im lặng.

70c57b32bb2f6a71333e-ngoisaovn-w1096-h1281

Mới đây, ông xã Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới bên cạnh nàng hậu. Đây là lần hiếm hoi anh đăng ảnh vợ, trong khung hình này, cả 2 còn nắm tay nhau cực tình tứ. Đỗ Vinh Quang điển trai như soái ca còn Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, nền nã. Bài viết nhận được lượng tương tác khủng của cư dân mạng.

o1

Vừa qua, Shark Bình đăng bất ngờ ẩn ý về "tin vui cuối tuần", nhiều người cho rằng tin vui này liên quan đến Phương Oanh. Đặc biệt, dân tình còn phát hiện chiếc túi của cô nàng phản chiếu trong chiếc kính của Shark Bình. Giữa lúc ai cũng tò mò thì ngày 12/6, Phương Oanh có dòng trạng thái mới. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đừng ngại thay đổi. Chúng ta có thể mất cái gì đó tốt nhưng có thể sẽ đạt được cái gì đó tốt hơn. Good luck". Một số netizen hiếu kỳ cũng đã đặt câu hỏi về "tin vui" mà Shark Bình nhắc tới ngay dưới bài viết của Phương Oanh. Tuy nhiên người đẹp giữ im lặng. 

thuytien

Vừa qua, HH Thùy Tiên có dịp phỏng vấn "thần sấm Thor" tại một sự kiện. Cô đã không tiếc lời khen ngợi Chris Hemsworth đẹp như một bức tượng. "Gần đây khi có dịp gặp Chris Hemsworth thì em bỗng dưng muốn đổi gu bạn trai. Anh ấy đẹp như kiểu được tạc tượng vậy. Ngồi gần mà em hồi hộp nhưng cuối cùng vẫn cố bình tĩnh để hoàn thành phần phỏng vấn. Bình thường em không quá thích đàn ông có cơ bắp cuồn cuộn nhưng giờ Chris Hemsworth là ngoại lệ, anh ấy quá đẹp" - Thùy Tiên cho biết. Những chia sẻ của Thùy Tiên trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt nhiều người còn nhắc đến Quang Linh - người từng được nhiều lần ghép đôi với cô.

7498dba538b8e9e6b0a9-ngoisaovn-w890-h1281

 Hoa hậu Nông Thúy Hằng đăng tải bài viết thể hiện sự tức giận khi liên tục bị dè bỉu. Cô nói rằng cô đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không được nhiều người công nhận. Nàng hậu cũng nhận xét những người này "quá độc ác". Theo đó, Nông Thúy Hằng viết: "Cả một cuộc đời tôi nỗ lực học tập và làm việc, chưa giây phút nào dám buông lỏng. Bị chê bai, bị dè bỉu cũng thôi đi. Nhưng các người quá độc ác với cái miệng của mình. Áp lực cuộc sống, áp lực tài chính. Cuộc sống của người thấp cổ bé họng, không có nhiều tiền thật sự tệ như vậy sao? Bị người ta chèn ép, sỉ nhục không làm gì được. Tôi cũng là con người, cũng biết mệt mỏi chứ. Các người lại đem tôi ra làm trò cười, dùng trò tiểu nhân làm những clip xấu xa dìm hàng tôi khắp nơi. Tôi đã phấn đấu từ bé đến lớn để bảo vệ điều tôi nâng niu và trân trọng, là 'thành tích học tập'. Nhưng các người sẵn sàng chỉ vì 1 clip truyền thông bẩn mà không thừa nhận sự cố gắng bao năm trời của tôi. Có thể chê tôi xấu? Nhưng đừng phủ nhận sự nỗ lực của tôi. Có thể chê tôi phèn. Nhưng đừng nói tôi trong đường giây bán dâm này nọ. Xin lỗi tôi khinh những người không chịu tìm hiểu mà hùa vớ hùa vẩn. Tôi muốn buông xuôi tất cả cảm xúc tiêu cực, nhưng nếu hôm nay không nói ra, tôi nghĩ tôi sẽ chết, tôi biết nói ra những lời này tôi sẽ động chạm. Nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc cứu lấy thân mình". Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Empty

 Diệp Bảo Ngọc đã tổ chức fan meeting tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo khán giả đến từ khắp nơi trong cả nước. Đây là buổi giao lưu riêng của nữ diễn viên với người hâm mộ. Sự xuất hiện của “người chồng” trong Lật mặt 6 - Thanh Thức khiến nhiều người thích thú. Cả hai còn thể hiện ca khúc "Chung đôi" đầy ngọt ngào, ấn tượng. Tuy không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau nhưng cả hai đã có màn kết hợp khá ăn ý. Tại sự kiện, Thanh Thức bất ngờ nói về mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc sau khi được đông đảo người hâm mộ "đẩy thuyền". Nam diễn viên cho biết: “Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện qua những dự án chung. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác”. Trước câu hỏi Thanh Thức có bao giờ lung lay trước nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc hay không, nam diễn viên bày tỏ: “Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và những cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi”.

vo chong Ngoc Han

Sau hôn lễ, hoa hậu Ngọc Hân kín tiếng hơn và rất ít khi thấy hai vợ chồng cùng xuất hiện trên truyền thông, trên mạng xã hội. Mới đây, trong lần hiếm hoi Ngọc Hân đăng ảnh hai vợ chồng cô đang ở Hội An dùng dòng status “Lâu lâu cho bạn lên sóng để biết vẫn còn quý nhau”. Cả hai đang tình tứ  tại sân Golf. Những người hâm mộ bày tỏ niềm ngưỡng mộ và mong nhanh chóng nhận được vui từ vợ chồng hoa hậu. Người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của hoa hậu sẽ thấy thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh có mặt chồng và rất kiệm lời. Cô thường gọi chồng là “anh bạn thân”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link