Mẹo chọn quần âu và sneakers hack chân dài miên man, giúp nàng trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Riêng với quần âu + sneakers, bạn cần phải có mẹo để giúp hack dáng và trẻ trung tuyệt đối.

Thời tiết mùa hè nóng nực, chị em luôn muốn diện những bộ đồ thoải mái, mát mẻ. Nếu bạn đang tím một giải nhiệt mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, quần âu + sneakers là công thức lý tưởng nhất lúc này. Quần âu với chất liệu mỏng mát, phom dáng không quá ôm sát, trong khi sneakers tưởng bí bách nhưng lại bảo vệ đôi chân khỏi sự bỏng rát có thể diện từ công sở đến các hoạt động thường ngày của các chị em. Dưới đây là một số mẹo chọn qquần âu + sneakers để đảm bảo hack dáng, chỉn chu và trẻ trung mà các nàng nên ghim lại. 

Quần âu

Ưu tiên dáng cạp cao

Chiều dài quần chủ yếu là dài chạm gót và dài chạm mắt cá chân. Tuy nhiên nếu bạn không tự tin với chiều cao thì nên tập trung vào dáng quần cạp cao với chiều dài vừa chạm gót.

quanau1

Nếu chọn quần lửng ống đứng, hãy tiết chế khi chọn sneakers đi kèm

Với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, có thể diện những kiểu quần ống đứng với chiều dài chạm hoặc trên mắt cá chân nhưng đừng diện quần quá rộng. Đặc biệt hãy chú ý khi chọn sneakers đi kèm, những đôi giày có phom dáng vừa phải sẽ hợp hơn những thiết kế to bản hầm hố.

Nên chọn các gam màu trung tính, đơn giản

Khi chọn quần âu nên chọn những chiếc quần với màu sắc đơn giản và tươi tắn sẽ là mảnh ghép cho một outfit tự nhiên, ổn định và sang trọng dù bạn mix theo style nào đi chăng nữa.

quanau2

Nói không với quần âu cạp chun

Quần cạp chun không chỉ khiến vẻ ngoài thiếu chỉn chu mà còn khiến vóc dáng của bạn trở nên lùn đi. Bạn cần tránh tuyệt đối chi tiết cạp chun. Kiểu quần với phần cạp có khóa kéo ngay ngắn, đứng dáng mới có thể hỗ trợ hack dáng, hack chiều cao cho bạn khi mặc.

Giày sneaker 

Giày tỷ lệ thuận với quần âu

Nên ưu tiên các thiết kế giày có kiểu dáng nhẹ nhàng, thoải mái, điều này chủ yếu thể hiện ở thiết kế của đế giày. Nếu đế giày quá dày sẽ tự nhiên tạo dáng trông không hài hòa nhất là với những cô nàng nhỏ nhắn. Đặc biệt những kiểu sneakers to bản hầm hố sẽ hợp hơn với kiểu quần âu ống rộng với chiều dài chạm mắt cá chân. Phần ống quần dài rộng sẽ che bớt một phần của giày, tạo nên điểm nhấn thú vị. 

d

Gợi ý một vài công thức quần âu + sneakers

quanau4

Chọn áo phông kẻ sọc để chuyển trọng tâm chú ý hướng lên trên, mix cùng quần âu và kết thúc bằng đôi sneakers trắng cơ bản.

f

Sơ mi cũng là item không thể thiếu trong mùa hè, đặc biệt là sơ mi dáng rộng hơn màu hoặc kẻ sọc. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần âu mang một vẻ đẹp tinh tế. 

g

Đi sneakers trắng khi diện bộ suit đứng dáng, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự trẻ trung, phóng khoáng. Chị em có thể mặc đến bất kỳ đâu kể cả là những sự kiện lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link