30 bí mật phụ nữ nào biết cũng sẽ đẹp hơn (P.2)

07:22, Thứ sáu 20/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Đây là những bí mật làm đẹp đơn giản đã giúp các biên tập viên, nghệ sĩ trang điểm, các blogger làm đẹp và nhiều những phụ nữ khác tiết lộ mẹo và thủ thuật trang điểm yêu thích của họ.

11. Chải mascara 

Để có đôi mắt quyến rũ, bạn đừng quên chải mascara cho mình. Điều này giúp lông mi của bạn cong vút và trở nên dài hơn. Đôi mắt của bạn cũng trở nên to hơn, đẹp hơn. Đây là bí quyết của Wendy Toth  - biên tập viên cao cấp của chương trình kỹ thuật số NBCU.

12. Không chọn phấn nền dạng bột và có chứa dầu

"Sau 35 tuổi, khi trang điểm bạn không nên bao giờ sử dụng phấn nền dạng bột (ngoại trừ để sử dung thoa trên mũi của bạn). 

Lý do phấn nền dạng bột nó hình thành nếp nhăn quanh mắt và miệng trên da ngay lập tức tuổi. Thay vào đó, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm dạng nước hoặc dạng kem. Trước khi trang điểm, dùng khăn giấy thấm dầu trên khuôn mặt” - Ingrid Schmidt, một BTV yêu thích phong cách trang điểm tự do chia sẻ.

13. Tạo kiểu tóc mới

"Tôi đã từng phung phí tiền cho mái tóc của mình tại một thẩm mỹ viện New York siêu xịn nhưng rất đắt đỏ. Tôi nhận ra, cắt tóc ở tiệm này có thể mất 2 triệu/đầu song thực sự nó chẳng khác gì khi tôi cắt tóc ở tiệm bình dân chỉ mất 200k cả. Vì thế tôi đã rút kinh nghiệm triệt để trong vụ làm đẹp mái tóc này.

Sau đó, tôi thường lui tới những hiệu bình dân để làm tóc. Đến đó cắt tóc, chủ salon tóc thường hỏi tôi muốn tạo kiểu tóc gì? Tôi bảo: “Tôi không biết, bạn là chuyên gia, bạn thấy tôi để kiểu tóc nào hợp?”.

Cũng rút ra một bài học với tôi là khi đi cắt tóc, bạn đừng ngại lên tiếng hoặc yêu cầu nhà tạo mẫu tạo kiểu tóc mà họ nghĩ hợp với khuôn mặt bạn” - Janene Mascarella , nhà văn, BTV của tạp chí Bella.

14. Tự chế kem dưỡng ẩm

Hãy tiết kiệm tiền bằng cách tự chế ra loại kem dưỡng ẩm của riêng bạn. Hàng ngày, bạn chỉ cần đặt một giọt nhỏ kem dưỡng ẩm có kích thước bằng đồng xu vào trong lòng bàn tay là đã có thể chăm sóc da một cách an toàn” - Margaret McGriff , một blogger làm đẹp.

15. Luôn luôn dùng kem chống nắng

"Một bí quyết làm đẹp đơn giản của tôi là luôn luôn sử dụng kem chống nắng cho dù là xuân, hạ, thu đông. Hãy thoa kem chống nắng trên khuôn mặt, bàn tay, bất kỳ những phần của làn da bạn bị tiếp xúc với ánh mặt trời" - Betsy Aaron , tư vấn biên tập, phóng viên tại BeautyNewsNYC.com.

16. Bình xịt dầu gội đầu khô

“Một bình xịt dầu gội đầu khô có thể là điều cần thiết đối với một phụ nữ. Bạn có thể sử dụng phụ tùng này để phun sương trên mái tóc hàng ngày. Điều này cho bạn một phong cách mái tóc tự nhiên và quyến rũ. Chúng cũng mang lại sảng khoái cho bạn trong cả ngày” - Ellen Miller, giám đốc vẻ đẹp của SHAPE nói.

17. Búi tóc cao

"Vào mùa hè , tôi không có thời gian hoặc ghét để tóc của mình phơi ra trong cái nắng nóng khó chịu. Vì thế, tôi luôn luôn búi tóc cao. Điều này vừa giúp mái tóc trở nên gọn gàng, bóng bẩy mà chỉ mất có 30 giây thực hiện. Chúng cũng khiến mái tóc của tôi tránh được sự thiệt hại khi tác động với nắng nóng” - Valerie Denny , biên tập viên cao cấp của web Redbook.

18. Rửa mặt, dưỡng ẩm da trước khi đi ngủ

"Tôi luôn luôn rửa mặt với các sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên và nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, thao tác chăm sóc sắc đẹp thứ 2 của tôi là luôn dưỡng ẩm trước khi đi ngủ , đặc biệt là khu vực xung quanh mắt để tránh được nếp nhăn” -Melissa Chapman, blogger của MarriedMySugarDaddy.com.

19. Son dưỡng môi

"Luôn luôn mang theo son dưỡng môi ở trong túi xách của bạn để chắc chắn đôi môi của tôi không bao giờ bị khô và nứt. Bởi vì, một đôi môi khô, nứt nẻ sẽ cho bạn cái nhìn cực kỳ tệ hại” -Anne Chertoff , nhà văn tự do chia sẻ.

20. Ngủ đủ giấc

"Để có vẻ đẹp rạng rỡ tràn đầy sức sống mỗi ngày, bạn cần phải ngủ thật đủ giấc. Khi ngủ đủ giấc, đôi môi bạn sẽ căng mọng, làn da của bạn sẽ tỏa sáng hơn” - Charlie James, quay phim chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: