38 mà như chưa tròn 28, đây là cách mà Han Ye Seul mix đồ chuẩn để trẻ như vậy

( PHUNUTODAY ) - So với tuổi thực của mình thì phong cách của Han Ye Seul quả là trẻ trung vô cùng, thậm chí là còn có phần phá cách.

Chính xác thì đến giữa tháng 9, Han Ye Seul sẽ tròn 38 tuổi nhưng trong tiềm thức của nhiều người, có lẽ cô mới chỉ như 28 thậm chí là trẻ hơn. Lí do là bởi cô lên đồ và makeup quá khéo. Nhìn Han Ye Seul, người ta chỉ thấy trẻ trung chứ chẳng có dấu hiệu nào là người đang đứng trên bờ lão hóa cả.

Empty
Empty
Empty

Thường thì khi đã tới ngưỡng U40, người ta sẽ chỉ makeup theo tông trầm cho ra dáng là người đã "có tuổi" nhưng Han Ye Seul thì không. Cô mạnh dạn thử đủ kiểu makeup, đúng với tinh thần "giới trẻ có theo trend gì tôi theo trend nấy". Bên cạnh đó, cô cũng thường makeup theo mấy tông tươi sáng, nhờ thế trông Han Ye Seul lúc nào cũng trẻ trung, mơn mởn chứ chẳng có gì là già nua nhàm chán cả.

Empty
Empty
Empty

Cùng với việc "chơi" với đủ tông makeup thì Han Ye Seul cũng cực kỳ chăm mặc đồ có màu sắc tươi sáng, thậm chí là thử luôn neon chói lọi chứ chẳng có gì phải ngại. Tip để bạn mặc đồ chóe mà vẫn đẹp như Han Ye Seul là hãy chỉ chọn một vài item nổi thôi, còn lại mix với đồ đen/đồ trung tính. Trong trường hợp đã diện nguyên set như bộ suit đỏ giống cô ấy thì hãy tối giản hết sức phụ kiện đi kèm nhé. 

Empty
Empty
Empty

Tất nhiên ngoài mấy item bắt mắt, Han Ye Seul vẫn mặc đồ trung tính như bao người khác. Có điều, cô thường chọn các thiết kế oversized rộng rãi hoặc mặc hẳn crop top, vừa để khoe khéo thân hình săn chắc, vừa để nhân đôi sự trẻ trung cho chính mình.

Empty

Có một điều thú vị là nhiều cô U40 thường rất tránh mặc đồ đen vì sợ bị già đi nhưng Han Ye Seul lại chẳng ngại gì cả. Cô mặc đồ đen thường xuyên nhưng chẳng bao giờ bị "dừ". Bí kíp là cô luôn chọn đồ có phom dáng trẻ trung, tiếp đó học theo giới trẻ, kết hợp áo đen với nào là chân váy xếp li, jeans dáng suông hoặc nhấn nhá với blazer nữa cho cool. Nói chung, đồ đen không có lỗi, lỗi tại người mix mà thôi.

Lẽ thường là khi đã đến ngưỡng U40, người ta tự động sẽ ăn vận nền tính hơn, cho ra dáng (hoặc đại loại là thế). Theo quy tắc ấy, các tông neautral, pastel được ưu tiên, các tông quá nổi hiển nhiên sẽ bị gạch khỏi list. Nhưng, đấy chỉ là quy tắc đối với người bình thường, chứ không phải với Han Ye Seul. Liên tục nhuộm tóc tẩy cá tính, mặc quần áo chóe lọe hay thậm chí là diện luôn cả set đồ neon sáng hơn cả đèn pha, Han Ye Seul quả thực khiến người ta có cái nhìn khác về phụ nữ tuổi 37. Và lý do là cô luôn chọn những bộ đồ cá tính như trên, bạn đã hiểu mình có thể trẻ hóa bằng cách nào rồi đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link