HH Diễm Hương nói về mối quan hệ với mẹ chồng bên Canada, hé lộ câu nói đầu tiên nhận từ bà

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp còn chia sẻ thêm câu nói đầu tiên nhận được từ mẹ chồng.

Hoa hậu Diễm Hương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Canada. Mới đây, người đẹp còn tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Mmỗi khi ra ngoài cùng mẹ, bản thân đều được ăn no, và học hỏi nhiều thứ. Bà còn dặn: "Con phải nhẹ nhàng với chồng, con phải biết nhịn với người lớn, con nghe mẹ không được bực mình, phải nín nhịn con ạ. Mẹ dặn là muốn cháu mẹ tốt con ạ". 

Người đẹp còn chia sẻ thêm câu nói đầu tiên nhận được từ mẹ chồng, theo cô là một "người phụ nữ mạnh mẽ" có nội dung như sau: "Cuộc sống bận lắm, không có thời gian đâu mà giận!".

Hoa hậu Diễm Hương được mẹ chồng chiều chuộng.

Hoa hậu Diễm Hương được mẹ chồng chiều chuộng.

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều: "Cuộc sống em giờ là ở nhà chồng lo, ngoan ngoãn làm vợ là việc đó giờ em chưa làm được. Nên chồng em kêu em đừng có cực thân nữa, già rồi tối nào cũng xức dầu xoa bóp rảnh thì coi gấu trúc là được". Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bản thân không để tâm tới những tin đồn thất thiệt: "Dạ vui mà chị, bên này em buồn, lâu lâu đọc tin đồn cho cuộc sống thêm mặn mà". Cô nàng còn tâm sự rằng chồng Việt kiều sở hữu làn da trắng hơn vợ.'

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều.

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều.

Cô từng tiết lộ "nửa kia" đã yêu đơn phương vợ trong 5 năm: "Mỗi ngày vào theo dõi trên các phương tiện, story xem lặng lẽ". Dù vậy cô không hề nhớ đến và để ý đến chồng: "Bạn ấy theo dõi từ lần kết bạn xưa. Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh". Chồng Diễm Hương là người hay xấu hổ, có tính cách hiền lành: "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha". 

Người đẹp viết: "Niềm hạnh phúc của Ba là có thể nói câu: Ba giao cho con trong nhà thờ. Con trai Hương đã vui vẻ: Con xin phép được gọi ba. Diễm Hương xin phép không có phát ngôn gì hơn, vì cũng không có gì để trả lời. Chọn 1 người thích hay thương mình thì dễ, 1 người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng 1 người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương nghĩ Hương đã tìm được 1 người như vậy tại thời điểm hiện tại. Hiện Hương thấy bình yên với cuộc sống mới tại nơi ở mới với không ít sự khó khăn thưở ban đầu. Tương lai Hương hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người cho Hương, cho Noah và cho gia đình của Hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link