Nữ phụ "Queen of Tears" ưu ái 5 món đồ cơ bản để hack tuổi tuyệt đối, 35 mà như mới 20

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sở hữu phong cách vô cùng trẻ trung và rất đáng học hỏi.

Bộ phim "Queen of Tears" đang gây sốt trong thời gian gần đây. Ngoài nữ chính Kim Ji Won thì nữ diễn viên Lee Joo Bin đóng cặp với tài tử Kwak Dong Yeon cũng gây sốt. Dù hơn kém nhau 8 tuổi, hai diễn viên vẫn rất đẹp đôi, không hề thấy sự chênh lệch. Nhiều khán giả cũng rất bất ngờ khi biết Lee Joo Bin đã ở ngưỡng U40 vì cô trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 35. Cô nàng sở hữu phong cách vô cùng trẻ trung. Muốn có thêm ý tưởng diện đồ trẻ trung, chị em hãy tham khảo 5 món thời trang yêu thích của nữ phụ phim "Queen of Tears".

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn gây ấn tượng ở nét nữ tính, ngọt ngào và Lee Joo Bin diện kiểu này rất nhiều. Nữ diễn viên 35 tuổi kết hợp chân váy ngắn với áo màu trung tính đơn giản, rồi đi giày thể thao hoặc giày loafer. Cô còn khéo léo sơ vin hoặc ưu tiên thiết kế áo lửng. Mùa của những chiếc chân váy ngắn đã tới, chị em nên bổ sung các phiên bản như chân váy ngắn kaki, chân váy denim, chân váy ngắn dáng suông để phong cách thêm sành điệu.

Lee Joo Bin diện kiểu này rất nhiều.

Lee Joo Bin diện kiểu này rất nhiều.

 

Váy sáng màu

Phong cách của Lee Joo Bin không bị giới hạn bởi những tông màu trầm mà còn có những mẫu váy liền mang tông màu trắng hoặc pastel chính là "chìa khóa" giúp Lee Joo Bin ghi điểm ngọt ngào nhưng vẫn toát lên nét trang nhã, thanh lịch và đầy phong cách. 

Mẫu váy liền mang tông màu trắng hoặc pastel chính là

Mẫu váy liền mang tông màu trắng hoặc pastel chính là "chìa khóa" giúp Lee Joo Bin ghi điểm

Áo len cộc tay

Lee Joo Bin rất yêu thích kiểu áo này vì nó trẻ trung mà còn giúp người diện ghi điểm trang nhã, thanh lịch. Lee Joo Bin không giới hạn phong cách trong những chiếc áo len cộc tay màu trầm, cô dành sự ưu ái cho các mẫu áo sáng màu như hồng pastel hay trắng. Các kiểu áo đơn giản nhưng vẫn rất phong cách. 

Các kiểu áo đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

Các kiểu áo đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

Áo thun trắng

Áo thun trắng chính là bảo bối "hack" tuổi dành cho chị em. Ngoài mẫu trơn màu, các chị em có thể học tập Lee Joo Bin, ưu tiên áo phông in chữ để vẻ ngoài thêm nổi bật, cá tính.

Áo thun trắng kết hợp rất ăn ý với các món đồ như quần short, quần màu pastel để tạo nên những bộ cánh sành điệu. Muốn nâng tầm phong cách khi diện áo thun trắng, các nàng cũng nên áp dụng tuyệt chiêu sơ vin nhé. 

Muốn nâng tầm phong cách khi diện áo thun trắng, các nàng cũng nên áp dụng tuyệt chiêu sơ vin nhé.

Muốn nâng tầm phong cách khi diện áo thun trắng, các nàng cũng nên áp dụng tuyệt chiêu sơ vin nhé.

Quần jeans

Đây là món thời trang dành cho mọi độ tuổi. Quần jeans rất dễ phối đồ và Lee Joo Bin đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi bằng nhiều cách khác nhau. Có thể chọn những chiếc quần jeans ống đứng tông màu trắng hoặc đen. Khi cần giải nhiệt mùa hè và hoàn thiện các outfit phóng khoáng, chị em hãy mặc quần jeans ống suông.

Khi cần giải nhiệt mùa hè và hoàn thiện các outfit phóng khoáng, chị em hãy mặc quần jeans ống suông

Khi cần giải nhiệt mùa hè và hoàn thiện các outfit phóng khoáng, chị em hãy mặc quần jeans ống suông

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn