Showbiz 12/4: Diễn viên Lý Hùng vướng nghi vấn chuẩn bị đón con đầu lòng, Minh Hằng tiết lộ lý do kết hôn muộn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh diễn viên Lý Hùng bên cạnh nhân vật này khiến dư luận không khỏi bàn tán. Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, bác sĩ nổi tiếng mạng xã hội - Cao Hữu Thịnh đăng ảnh chụp cùng Lý Hùng kèm chú thích: 

Mới đây, trên trang cá nhân, bác sĩ nổi tiếng mạng xã hội - Cao Hữu Thịnh đăng ảnh chụp cùng Lý Hùng kèm chú thích: "Anh muốn nâng chén tiêu sầu". Trong ảnh, vị bác sĩ nổi đình nổi đám này trông vô cùng thân thiết với Lý Hùng. Điều này khiến netizen đồn đoán về chuyện sao nam Vbiz này chuẩn bị đón con đầu lòng sau nhiều năm độc thân vì vị bác sĩ này khá nổi tiếng về thụ tinh ống nghiệp. Một cư dân mạng còn trêu đùa: "Bác mà chụp với ai là người đó chuẩn bị có em bé á".Đáp lời bình luận này, bác sĩ Thịnh không trả lời một cách úp mở:"Sao em hay vậy quá".

Mới đây, Minh Hằng hài hước chia sẻ rằng ngày ấy cô thường đùa với ông xã rằng đừng ngỏ lời cầu hôn vì cô sẽ

Mới đây, Minh Hằng hài hước chia sẻ rằng ngày ấy cô thường đùa với ông xã rằng đừng ngỏ lời cầu hôn vì cô sẽ "bỏ chạy". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em là người thích làm việc, chuỗi hành trình thanh xuân của mình tìm kiếm nhiều cơ hội, chinh phục nhiều ước mơ của mình. Khi nhìn lại thấy mình hơn 30 tuổi rồi cũng phải nghĩ về tình yêu.  Nhưng khi nghĩ nhiều không đến thì cũng thế. Thời điểm em gặp anh ấy là lúc em 29, 30 tuổi. Khi yêu nhau em cũng chưa nghĩ nhiều, đơn giản chỉ thấy hợp, vui. Em hay nói giỡn với anh rằng đừng cầu hôn, cầu hôn là bỏ chạy đó. Em nói khi đúng thời điểm sẽ phát tín hiệu cho anh".  Cô cũng tiết lộ nhận được lời cầu hôn từ ông xã vào ngày 3/3/2021. Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn. "Có một điểm về tính cách ông xã khiến tôi rất thích, đó là sự vui vẻ, yêu đời và hài hước. Bất kể ra ngoài đi làm có chuyện gì, chỉ cần đặt chân về đến nhà, anh sẽ bỏ lại mọi thứ sau cánh cửa để vui vẻ nói chuyện với vợ con, không bao giờ mang bực dọc, mệt mỏi về nhà" - nữ ca sĩ chia sẻ. 

Thời gian vừa qua, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cô đã bị xử phạt 2 lần. Mới đây, trả lời báo chí về quan điểm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về trường hợp của Nam Em, NSND Trần Ly Ly - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng, Bộ đã ra Quy tắc ứng xử với nghệ sĩ, nhưng hiện tại khái niệm

Thời gian vừa qua, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cô đã bị xử phạt 2 lần. Mới đây, trả lời báo chí về quan điểm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về trường hợp của Nam Em, NSND Trần Ly Ly - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng, Bộ đã ra Quy tắc ứng xử với nghệ sĩ, nhưng hiện tại khái niệm "thế nào là nghệ sĩ" rất khó và "họ có thực sự là nghệ sĩ hay không". Với nghệ sĩ, ngoài việc thực hiện theo Quy tắc ứng xử của Bộ, cần phải thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. “Chúng tôi đã phân cấp quản lý, việc nghệ sĩ phát ngôn trên mạng xã hội đã có các Sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh, địa phương quản lý và xử lý” - NSND Trần Ly Ly chia sẻ.

Hoa hậu Diễm Hương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Canada. Mới đây, người đẹp còn tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Mmỗi khi ra ngoài cùng mẹ, bản thân đều được ăn no, và học hỏi nhiều thứ. Bà còn dặn: 

Hoa hậu Diễm Hương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Canada. Mới đây, người đẹp còn tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Mmỗi khi ra ngoài cùng mẹ, bản thân đều được ăn no, và học hỏi nhiều thứ. Bà còn dặn: "Con phải nhẹ nhàng với chồng, con phải biết nhịn với người lớn, con nghe mẹ không được bực mình, phải nín nhịn con ạ. Mẹ dặn là muốn cháu mẹ tốt con ạ". Người đẹp còn chia sẻ thêm câu nói đầu tiên nhận được từ mẹ chồng, theo cô là một "người phụ nữ mạnh mẽ" có nội dung như sau: "Cuộc sống bận lắm, không có thời gian đâu mà giận!".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Hôm nay về Thanh Hoá cùng với tôi nha. Hôm nay mình sẽ tự lái xe về quê. Từ khi cao tốc mới được thông xe thì quãng thời gian về Thanh Hoá đã được rút ngắn rất nhiều. Mình đi với tốc độ bình thường thì khoảng 2 tiếng 30 phút về tới thành phố Thanh Hoá. Về quê của mình ở Hậu Lộc mất 2 tiếng thôi". Tuy nhiên sự chú ý đổ dồn vào chiếc ô tô đắt tiền mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tay lái. Dù đã làm mờ logo nhưng ai cũng dễ dàng đoán được đây là mẩu xe nổi tiếng, có giá hàng tỷ đồng. Đây là một trong những hãng sản xuất xe lâu đời và danh tiếng trên thế giới.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh nam cầu thủ kèm tâm thư dài nhắn nhủ. 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh nam cầu thủ kèm tâm thư dài nhắn nhủ. "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn. Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước, 10 năm trước hay bây giờ, cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này...", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ thật sự của cả hai: "Gửi quý vị khán giả thân yêu! Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link