4 bí kíp giúp phụ nữ Hàn có được làn da không tuổi, sắc vóc dẻo dai thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Hãy học theo chế độ ăn và lối sống của người Hàn Quốc để luôn duy trì mức cân nặng hợp lý và vóc dáng hoàn hảo.

Ăn kiêng khoa học, không nhịn ăn để giảm cân

Người Hàn luôn tuân thủ một chế độ ăn kiêng khoa học nhưng không quá nghiêm ngặt, từ protein cho đến chất béo đều nạp vào chứ không hề cắt giảm, nhằm giữ cho cơ thể luôn đủ dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.

Phụ nữ Hàn có một quy tắc là tránh ăn quá nhiều trong 1 bữa, chỉ ăn vừa bụng khoảng 80%. Ngoài ra, họ cũng làm việc nhà thường xuyên hoặc đi dạo xung quanh để tiêu hao thêm calo nếu quá bận không thể luyện tập. 

20
sao-han-bat-mi-meo-giam-can-de-co-voc-dang-manh-mai-4

Tự làm thức ăn mang đi

Tự nấu ăn sẽ giúp bạn kiểm soát hàm lượng các chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể, nhờ vậy mà loại bỏ bớt thực phẩm nhiều calo và giúp giảm cân hiệu quả. Hãy chọn nhiều món rau xanh để nấu mang đi là tốt nhất.

Thêm vào đó, việc tự nấu ăn cũng giúp bạn chủ động tránh được các thành phần và loại thực phẩm có hại cho cơ thể. Đồ ăn hàng quán thường chứa nhiều dầu mỡ dễ khiến bạn béo phì và còn hại sức khỏe. 

Ăn hải sản

Ngoài các loại cá béo, rất tốt cho sức khỏe, rong biển là một thực phẩm phổ biến của Hàn Quốc mà họ kết hợp trong mọi thứ từ món ăn thông thường đến món súp.

Giàu vitamin và khoáng chất, rong biển cũng có nhiều chất xơ, rất tốt cho tiêu hóa và giúp bạn no lâu hơn.

sao-han-giam-can-bang-khoai-lang

Đi bộ khắp mọi nơi, tập trung vào lối sống năng động

Hầu hết người Hàn Quốc thích đi bộ. Họ thích sử dụng đôi chân của mình hơn

Giữ một lối sống năng động là điều giúp hầu hết phụ nữ Hàn Quốc luôn khỏe mạnh và giữ cân nặng ở mức ổn định. Như chúng ta đã biết, hoạt động thể chất là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với trọng lượng cơ thể và sức khỏe tổng thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link