Lý Hải bất ngờ bị khán giả tố 'chôm' tiền, sự thật phía sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đọc xong những dòng chia sẻ của bà xã Lý Hải khiến dân tình phải toát mồ hôi.

Mới đây, bà xã Lý Hải đăng tải một đoạn nhận xét khán giả dành cho ông xã nhưng khiến cô được phen "hú hồn". Người này viết: "Có một sự thật giữa tôi và chồng chị. Tôi nghĩ nó cũng sẽ liên quan đến chính gia đình chị. Nếu tôi không nói ra có thể chị sẽ không bao giờ biết đâu nhưng sự thật thì mất lòng, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra nên tôi cần phải nói để chị và gia đình được biết. 

Anh Hải bằng một cách gián tiếp nào đó bao năm qua đã lấy tiền của tôi. Bời, tất cả những phần trong Trọn đời bên em và phim Lật mặt của chồng chị tôi xem không sót phần nào. Xin cảm ơn anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe để ra nhiều sản phẩm hơn nữa".

saostar-4yo1cgzh3yq4h8bp

Minh Hà đáp lại: "Vâng, gia đình tôi sẽ luôn sẵn sàng đón nhật bất cứ sự thật nào dù có mất lòng. Bạn nói đúng, cái kim trong bọc có ngày cũng lòi ra, có thể mọi người sẽ không biết đâu nhưng giờ thì tôi đã biết và chắn chắn đa số những ai xem từ Trọn Đời Bên Em tới Lật mặt thì đều mặn hoặc rất mặn. Tôi chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ, thành công và sẽ kiếm được gấp triệu lần số tiền mà anh Hải đã lấy của bạn nhé... Cảm ơn tình cảm của bạn dành cho anh Hải nhé".

Ngoài ra Minh Hà đã tiết lộ cách Lý Hải đưa tiền cho mình khi có quỹ đen. Cô viết: "Đây là cách chồng đưa tiền cho mình khi có tiền riêng. Thường thì hai vợ chồng mình đi đâu cũng có nhau nhưng dạo này sắp ra mắt Lật mặt 6 bận quá nên phải để ảnh đi làm một mình. Hôm bữa ảnh đi quay về khuya, cũng chẳng thấy ảnh nói năng gì. Sáng dậy, mình bước ra bàn trang điểm thì thấy cái bao thư sẵn ở đó, còn dán nguyên vẹn. Rồi sau đó cũng không thấy ảnh nói gì luôn mà ảnh không nói thì mình cũng hổng có hỏi luôn".

vo-ly-hai-tiet-lo-cach-chong-dua-tien-cho-minh-khi-co-quy-den-2-ngoisaovn-w720-h960

Cô còn bật mí chuyện giữ tiền trong gia đình: "Nếu các bạn hỏi là Hà có nói gì để ảnh đưa tiền cho Hà không. Thì sự thật là Hà cũng chưa bao giờ nói gì hết. Mà cũng lạ hai vợ chồng bao nhiêu năm qua cũng chưa bao giờ nói chuyện ai giữ tiền với nhau. Ảnh đưa gì thì mình giữ thôi à. Còn mình đưa ảnh thì ảnh nói em giữ đi. Chuyện nhà mình thì chỉ có vậy thôi đó nơi hạnh phúc và tình yêu không được nói bằng lời, mọi thứ chỉ đơn giản là từ trái tim tới trái tim.

Có lẽ cái gì thuộc về mình thì sẽ là của mình và có thể do may mắn hay nhiều lý do khác nhưng cuộc sống đã quá đỗi phức tạp nên hãy cứ đơn giản. Yêu nhau thì không cần phải nghĩ yêu cầu đối phương làm điều gì cả mà chỉ cần nghĩ mình sẽ làm được gì tốt nhất cho đối phương rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Vừa qua, Minh Hà  đã tiết lộ những tật xấu của Lý Hải. Cô tâm sự: "Khi em gặp anh Hải lần đầu tiên, em không hề thích điểm gì ở bản thân anh ấy. Lúc em quen anh Hải thì anh ấy cũng đã khá nổi tiếng. Nhưng anh Hải lại có đặc điểm là ở ngoài đời rất bình dân, không hề đi xe hơi. Thậm chí, em còn không biết xe hơi của anh ấy hay là xe mượn nữa, vì chỉ lúc đi diễn thì anh Hải mới đi xe hơi. Còn bình thường thì anh ấy toàn đi xe ôm, ăn cơm bụi. Hồi xưa anh Hải ăn mặc cũng rất bình dân. Gần như lên TP Hồ Chí Minh hơn 30 năm thì cách nói chuyện vẫn như người miền Tây chính gốc, không có một sự thay đổi nào cả".

vo-ly-hai-tiet-lo-khong-he-thich-diem-gi-o-chong-luc-moi-quen-gat-dau-ket-hon-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w1000-h915

Đến khi cả hai yêu nhau, Minh Hà cho biết, Lý Hải vẫn rất khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái. Điều khiến cô gật đầu làm vợ nam ca sĩ là sự hiếu thảo và tính cách biết yêu thương gia đình của anh: "Lúc em với anh Hải quen nhau thì anh ấy là người rất khô khan, không hề chăm lo cho bạn gái. Lúc đó, em còn đang đi học ở trường Đại học Luật nhưng suốt 4 năm trời anh ấy chưa bao giờ đưa đón em. Hầu như em là người đưa đón anh ấy.

Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link