Khánh Thi treo quà "khủng" tặng Phan Hiển nhưng lại khiến dân tình cười bò vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những tình huống tấu hài nhưng đầy ngọt ngào khiến dân tình thích thú.

Mới đây Phan Hiển đăng tải đoạn trò chuyện với bà xã Khánh Thi khiến khán giả không nhịn được cười. Cụ thể, Phan Hiển mong được bà xã mua tặng chiếc xe mới, anh nài nỉ "nóc nhà": "Về thưởng con xe mới nhé, năm nay chưa có con nào".

Khánh Thi đồng ý ngay và luôn trước đề xuất của ông xã: "Dạ, ok liền. Cho một cái bánh sau trước. Vào chung kết cho 2 cái bánh xe. Giữa năm ok tiếp thì cho cái bình xăng. Cố cuối năm mà ok là 1 con xe 2 tỷ". Đoạn hội thoại trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều thích thú. 

saostar-d4qxd6pqz69sxapy

Vừa qua, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi thông báo tin vui đang mang bầu lần 3. Phan Hiển cũng phải công nhận tính cách của bà xã khó chiều, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Phan Hiển chia sẻ: "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia,...

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport". Về đời tư, cô có mối tình với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

a94i4739-3141

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Phan Hiển chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link