4 bí mật hôn nhân này, đàn bà sống để dạ ch.ết mang đi tuyệt đối không được nói với ai

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà cứ dại dột đem những chuyện này kể với người khác sớm muộn cũng rước khổ vào người!

Những bất hòa với mẹ chồng, người nhà chồng

Với đàn ông, mẹ và người thân chính là những người không bao giờ, không cách nào thay thế được. Vợ dù có được yêu thương, trân trọng cỡ nào cũng đừng ảo tưởng chồng cần mình nhất trên đời, còn hơn cả mẹ, cả gia đình anh ấy.

Không có đâu! Dù không nói ra, nhưng với đàn ông mẹ chính là người phụ nữ quan trọng nhất đời họ. Kể cả khi mẹ chồng có chút hơi thái quá trong hành động hay cách nói năng, chỉ bảo thì phận làm dâu, làm vợ cũng chớ dại mà mang bất hòa trong nhà đi thọc mạch với người ngoài.

Bởi sống với nhau dù là ai cũng không thể tránh được những mâu thuẫn, bất đồng huống chi là mẹ chồng nàng dâu khác máu tanh lòng. Phụ nữ không biết đong đếm thiệt hơn, không biết tiết chế cái miệng mà ang bất hòa của nhà chồng làm chuyện mua vui chính là đang rước họa vào người.

VN_15bf50f9d971185f19d26855t0931368d

Phụ nữ phải hiểu rằng, kể cho người khác vừa chẳng giúp gì được cho mình, chẳng giải quyết được vấn đề lại còn tự bôi tro trát trấu vào mặt mình. Bởi người thực lòng cảm thông cho mình thì ít, người sau lưng cười cợt, chế giễu thì nhiều.

Hơn nữa, lời qua tiếng lại, những kể lể này chẳng may đến tai chồng, nhà chồng lại tạo thêm hiềm khích và khiến chồng chán ngán vợ thêm.

Cuộc sống phòng the

Cuộc sống phòng the không được như mong muốn khiến nhiều phụ nữ cảm thấy không thỏa mãn. Thay vì chia sẻ với chồng để cùng tìm giải pháp, một số chị em lại đi tâm sự điều này với những người bạn thân.

Hãy tỉnh táo! Đây là vấn đề nhạy cảm số một mà phụ nữ nên tự tìm cách giải quyết. Những việc liên quan đến chuyện giường chiếu chị em nên giữ phía sau bốn bức tường phòng ngủ của hai vợ chồng. Tâm sự chuyện phòng the cho bạn bè, cho dù bạn thân cũng chẳng thể cải thiện được mối quan hệ của hai vợ chồng bạn. Hãy tìm cách trao đổi điều đó với chồng để cùng nhau giữ lửa hôn nhân.

So sánh chồng với người cũ

Đây được xem là điều vô cùng cấm kị trong tình yêu các chị ạ. Bởi đàn ông dù vị tha và yêu thương vợ đến mấy cũng không bao giờ chấp nhận việc mình bị mang ra so sánh với người yêu cũ của vợ. Bản tính của đàn ông cũng vốn rất hiếu thắng do đó chàng sẽ chẳng vui vẻ gì nếu trong lòng luôn có cảm giác thua thiệt người trước của vợ.

Một người vợ khôn ngoan và tinh tế là khi thấy chồng chưa được điều gì nên nhẹ nhàng thủ thỉ giúp chồng sửa lỗi chứ không phải đem so sánh với chồng cũ của mình những lỗi lầm ấy. Chị em đừng nghĩ mang chồng so sánh với người cũ là cách để chồng cải thiện chính mình, thật ra thì đàn ông lại nghĩ đó là sự xem thường, xúc phạm hay xa hơn là vợ còn thương người cũ nên ghen tuông và sẽ nổi giận vô cớ với các chị nhiều hơn đấy.

Lời khuyên dành cho các chị là nếu muốn giữ cho mối quan hệ vợ chồng luôn ấm nồng, hạnh phúc chị em chớ dại mang chồng ra so sánh với những người cũ, nếu không đừng hỏi vì sao hôn nhân bất hạnh, đi đến vực thẩm của sự đổ vỡ nhé.

1542256784-150-muon-hon-nhan-hanh-phuc-chi-nen-co-mot-ban-tinh-trong-doi-ban-tinh-1-1542250304-width600height382

Vợ chồng có được bao nhiêu tiền, kiếm được bao nhiêu tiền

Kiếm nhiều, có nhiều mang đi kể lể chẳng khiến bản thân giàu hơn, ngược lại chỉ nhận về sự đố kỵ, ganh ghét mà thêm lời ra tiếng vào. Ngược lại kiếm ít, có ít tiền thì lại mang tiếng kể khổ, bị người khác xem thường, dè bỉu lại càng thêm chán nản, bế tắc.

Vậy nên, phụ nữ có bao nhiêu tiền trong túi, dù ít dù nhiều cũng đừng bao giờ hé môi nói với ai, đặc biệt là những kế hoạch kinh doanh của mình.

Người ủng hộ thì ít, người thừa thời cơ dè bỉu thì nhiều đó!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link