4 bí quyết cực đơn giản giúp Jang Na Ra "chữa già" ở tuổi 41 chị em có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Ngôi sao điện ảnh tuổi U50 vẫn xinh đẹp trẻ trung khó tin nhờ biết cách chăm sóc da dẻ mỗi ngày.

Jang Na Ra sinh năm 1981, ra mắt với tư cách ca sĩ vào năm 2001, nổi tiếng với các ca khúc Sweet dream, April Story, Calling out love... Ở tuổi 41, Jang Na Ra vẫn được mệnh danh là mỹ nhân có khuôn mặt trẻ thơ bởi vẻ đẹp trong sáng và làn da căng bóng, mịn màng. Hãy cùng học hỏi bí quyết giúp nữ diễn viên xinh đẹp này chăm sóc nhan sắc và bảo vệ vẻ đẹp ngày một bền vững. 

Empty

Jang Na Ra là biểu tượng nhan sắc không tuổi của Hàn Quốc. 

Empty

Gần hai thập kỷ làm nghề cô vẫn tươi trẻ tài năng như ngày đầu. 

Empty

Vẻ đep ngọt ngào làm hàng triệu người say đắm của Jang Na Ra trong mọi khung ảnh.

Empty

Vẻ đẹp không tuổi của cô là niềm ao ước của mọi cô gái. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng theo năm tháng của Jang Na Ra khiến dân tình tò mò không biết bí quyết nào đã giúp cô duy trì visual trẻ mãi không già như vậy. 

Ưu tiên tẩy trang sớm

Jang Na Ra rất chú trọng bước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm nhanh nhất có thể. Nữ diễn viên cho biết cô không bao giờ đi ngủ mà chưa tẩy trang. Chỉ một ngày lười biếng, bạn có thể thấy làn da xấu đi rất nhiều. Tẩy trang không chỉ làm sạch lớp trang điểm mà còn loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm sử dụng. Cô thích để mặt mộc và tẩy trang ngay lập tức khi quay hình, đóng phim, đi sự kiện xong...

Empty

Tẩy tế bào chết cho da

Ngày thường nữ diễn viên không trang điểm nhưng cô vẫn chăm chút cho da rất tỉ mỉ bằng kèm chống nắng, dưỡng ẩm... Mỗi tuần cô dùng tẩy tế bào chết cho da để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và những chất thừa của mỹ phẩm. Phương pháp này giúp cô có một làn da khoẻ và mịn màng đồng thời giúp da tái tạo tốt hơn. 

Dưỡng môi

Cô nàng tẩy tế bào chết cho da môi mỗi tuần một lần, tránh dùng son có quá nhiều chì thay vào đó Jang Na Ra luôn sử dụng son dưỡng có màu sắc tự nhiên để vừa dưỡng ẩm cho môi, vừa giúp làn môi tươi tắn hơn. Ngoài ra, cô cũng tẩy tế bào chết cho môi hai lần mỗi tuần để loại bỏ lớp da khô ráp.

Empty

Massage mặt bằng nắm đấm

Jang Na Ra chia sẻ tuyệt chiêu massage da mặt bằng nắm đấm. Sau khi thoa kem dưỡng, cô thường dành vài phút để massage da mặt. Các thao tác massage nhẹ nhàng vừa giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu sâu vào da, vừa giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt.

Bên cạnh đó cô cũng hướng dẫn cách massage mặt để kích thích tuần hoàn lưu thông máu, giảm bọng mắt để da không bị chảy xệ.

Không chỉ da mà ngay cả bờ môi cũng được cô chăm chút kỹ lưỡng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link