Ngọc Trinh xứng danh "nữ hoàng nội y", ngay cả ảnh hậu trường chưa chỉnh sửa vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Từng nhiều lần gây thất vọng vì nhan sắc và vóc dáng thất thường, Ngọc Trinh ngày càng chứng minh được vẻ đẹp của bản thân.

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về sắc vóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ "chất lượng cao" trên hình ảnh, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn là minh chứng sống cho việc đẹp từ trên ảnh ra ngoài đời.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa hé lộ với người hâm mộ quá trình thực hiện buổi chụp hình của cô. Lần này người đẹp khoe dáng trong bộ cánh trắng có đường cắt eo tinh tế và đẹp mắt. Qua ảnh cận hình thể, Ngọc Trinh vẫn giữ được phong độ vóc dáng đỉnh cao như ngày nào.

Empty

 Cận cảnh vòng eo "thắt đáy lưng ong" của mỹ nhân sinh năm 1989. 

Empty

Cô được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng trong buổi shooting. Ngay cả dàn sao cũng bày tỏ sự khen ngợi với hình ảnh lần này của "nữ hoàng nội y".

Cũng trong buổi shooting lần này, Ngọc Trinh còn diện một thiết kế bó sát khoe triệt để lợi thế về hình thể. Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến fan bất ngờ khi khoe ảnh hậu trường tạo dáng khó nhằn trên thanh xà ngang.

Empty

"Nữ hoàng nội y" tạo những dáng phức tạp để có được bộ ảnh ưng ý. 

Empty

Body chuẩn chỉnh được mỹ nhân gốc Trà Vinh khoe triệt để qua những bộ cánh kiệm vải.

Empty

Ở các khoảnh khắc chụp lén, diễn viên Chị Mẹ Học Yêu cũng không bị điểm trừ. 

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhiều lần khiến fan xuýt xoa với những hình ảnh "chất lượng cao" trong phòng thử đồ. Những buổi thử đồ là dịp để fan hâm mộ được ngắm những khoảnh khắc chân thật và sắc nét nhất về hình thể của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

Empty

Hình ảnh qua camera thường và đã qua chỉnh sửa của "nữ hoàng nội y" được fan nhận xét không có quá nhiều sự khác biệt.

Empty

Cô ưa chuộng những bộ cánh có đường cắt xẻ táo bạo, phô diễn vẻ đẹp hình thể.

Empty

Màn thả dáng đi thử đổ "sương sương" của cô đã được khen ngợi. 

Được mọi người ưu ái gọi với cái tên "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn chú trọng gìn giữ hình ảnh của bản thân bằng các chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Điều này giúp cho cô luôn giữ được vóc dáng nóng bỏng và tự tin xuất hiện trước công chúng mà không sợ bị "dìm" qua camera thường. Ngọc Trinh cũng là một trong những hình mẫu phổ biến để các bạn trẻ ngày nay phấn đấu rèn giũa bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. 

Empty

Cô đề ra chế độ luyện tập khắt khe, kết hợp ăn uống khoa học mỗi ngày. Điều này giúp cho cô giữ được số đo ba vòng chuẩn mực. Trong mùa dịch, cô dành phần lớn thời gian để tập luyện.

Empty

Ngọc Trinh còn gây ấn tượng với BST đồ tập không ngày nào trùng ngày nào.

Empty

Ở hình ảnh do ê-kíp riêng thực hiện, diễn viên Vu Quy Đại Náo lại càng chỉn chu hơn. 

Empty

Cô luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trước công chúng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link