4 bí quyết giữ chồng đi làm xa: Xa mặt nhưng không cách lòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng đi làm xa mà vợ ít liên lạc thì chồng sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng, khi đó rất có thể anh sẽ tìm nơi khác giải khuây. Ngoài việc gọi điện thường vợ nên gọi video để được nhìn thấy chồng, cũng là cách ngầm kiểm tra anh…

Vợ luôn làm tròn bổn phận làm dâu, làm vợ, làm mẹ để chồng yên tâm, tin tưởng

Chồng đi làm xa, thì người vợ phải sống có trách nhiệm chăm sóc bố mẹ, con cái. Lúc này thì vợ sẽ bận rộn hơn nhưng khi vợ làm tốt vai trò của mình thì chồng mới có sự tôn trọng.

Đàn ông đi làm xa thì được ví như là đi đánh giặc ngày xưa. Hậu phương có vững chắc thì tiền tuyến mới an tâm mà chiến đấu được, mới có thêm sức mạnh được. Cũng như vợ ở nhà có quán xuyến việc nhà chu toàn, chăm lo mọi việc chu đáo thì chồng mới yên tâm làm ăn, mới yên tâm kiếm tiền về lo cho gia đình.

Một người vợ đảm đang, giỏi giang thì người chồng nào mà chẳng tự hào, có người đàn ông nào mà chẳng hãnh diện, đi đâu cũng an tâm vì đã có vợ ở nhà.

Giữ liên lạc thường xuyên

Gọi điện mỗi ngày là cách giữ liên lạc tốt nhất với người chồng đang công tác xa nhà. Dù có bận rộn đến mấy cũng nên thường xuyên liên lạc với anh ấy mỗi ngày.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn nữa vợ chồng thường xuyên tâm sự, chuyện trò mỗi ngày sẽ khiến tình cảm của hai vợ chồng trở nên khăng khít hơn. Nếu chồng đi làm xa mà vợ ít liên lạc thì chồng sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng, khi đó rất có thể anh sẽ tìm nơi khác giải khuây. Ngoài việc gọi điện thường vợ nên gọi video để được nhìn thấy chồng, cũng là cách ngầm kiểm tra anh…

Gửi ảnh gia đình cho chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nhận được ảnh vợ con, người chồng chắc chắn sẽ cảm thấy ấm lòng, đồng thời cảm thấy có trách nhiệm với vợ con và anh ấy sẽ không làm điều gì sai trái cả. Đừng quên nhắn gửi những tình cảm, yêu thương dành cho chồng nhé.

Luôn chào đón chồng về, dù có tiền hay không

Khi chồng đi làm xa về, dù có tiền hay không, vợ nhất định phải thường xuyên chào đón anh ấy. Anh ấy coi đây là nhà, là gia đình, là nơi bình yên nhất để trở về thì bạn phải xứng đáng với sự kỳ vọng đó.

Đừng tỏ ra thờ ơ, khó chịu khi chồng chẳng mang được thứ gì giá trị về cho gia đình, đâu phải lúc nào mọi việc cũng thuận lợi, đừng quá đặt nặng vấn đề kinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link