Những thay đổi trên cơ thể của phụ nữ sau sinh khiến chồng bật khóc, đàn ông thương vợ phải biết trân quý

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay thì tiêu chuẩn phụ nữ đẹp trong tim đàn ông vốn không hề thay đổi. Đàn ông nào cũng thích để tay vào eo, xoa nhẹ nhàng lên bụng vợ.

Ngực xảy xệ

Với đàn ông thì bộ ngực của vợ chính là một trong những vùng kích thích hưng phấn của cả hai người. Nó là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của người phụ nữ. Tuy nhiên thì sau khi sinh nở, bộ ngực của phụ nữ sẽ chảy xệ chứ không còn căng tròn như thời con gái nữa. Nhất là khi cho con bú thì độ "nhão" của ngực sẽ gia tăng hơn, những vết rạn da đáng ghét xuất hiện và bầu vú cùng nhũ hoa sẽ trở nên to hơn, sậm màu hơn.

Bụng nhăn, nhão nhoét

Từ trước đến nay thì tiêu chuẩn phụ nữ đẹp trong tim đàn ông vốn không hề thay đổi. Đàn ông nào cũng thích để tay vào eo, xoa nhẹ nhàng lên bụng vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng từ sau khi mang thai, bụng chị em sẽ to như một cái trống, các vết rạn bắt đầu xuất hiện, vùng da bụng tối màu đi và thậm chí còn mọc đầy lông lá.

Đùi ngấn mỡ

Đây là một trong những điều khiến đàn ông giật mình bởi họ rất thích vợ mặc váy gợi cảm khiêu khích họ vào cuộc yêu. Cặp đùi gợi cảm là liều thuốc trợ tim mạnh cho chồng đang mất tinh thần, đê mê khó thả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng khi mang thai, phụ nữ buộc phải ăn uống tích cực để cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi con, từ đó kéo theo cân nặng tăng nhanh. Sau sinh, để có đủ sữa cho con bú, mẹ cũng phải bồi bổ cơ thể thật nhiều. Kết quả là đùi ngấn mỡ, nhưng họ vẫn chấp nhận hi sinh vì con cái.

Da mụn nám

Tất cả đàn ông đều thích người phụ nữ của mình có làn da mềm mại, dù đó là trắng hay đen, vàng hay đỏ. Bởi da của họ khá thô ráp, nên lúc nào họ cũng muốn vuốt ve, âu yếm cơ thể của vợ. Họ thích đụng chạm cơ thể trước hay đang trong cuộc yêu để tăng hưng phấn cho cả hai. Nhưng khi mang thai, nội tiết tố thay đổi, sự mệt mỏi chăm con làm làn da của phụ nữ nhạy cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link