5 điều đàn ông nào cũng luôn khao khát vợ làm hàng đêm sau cánh cửa phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Một chút kiểm soát như việc đẩy đối phương xuống giường, siết chặt lấy tay chồng hay dành cho anh ấy nụ hôn nóng bỏng sẽ khiến chồng vô cùng hưng phấn đấy chị em ạ.

Khiêu khích chồng bằng lời nói

Không phải chỉ mình chị em phụ nữ mới yêu bằng tai mà chính người đàn ông cũng cảm thấy vô cùng hưng phấn nếu được đối phương thủ thỉ những lời khiêu gợi vào tai mình. Nếu anh ấy đang khiến cho chúng ta hạnh phúc và hài lòng thì hãy cho anh ấy biết như một lời động viên và khuyến khích. Chắc chắn người đàn ông sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc đấy.

Đàn ông thích bật đèn khi yêu

Khi yêu thì cả hai sẽ dùng cả thính giác, thị giác, xúc giác để có thể thúc đẩy cảm giác ở đối phương cũng như mang đến cho nhau những trải nghiệm đầy thú vị. Lúc này thì ánh sáng chính là công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả. Đàn ông đa phần đều khao khát được gần gũi với nửa kia khi có ánh sáng. Đàn ông thường yêu bằng mắt, nên họ dễ cảm thấy thích thú nhất khi được nhìn trực tiếp làn da, dáng vóc của người mình yêu trong khi hành sự.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích được vợ massage hàng đêm

Đây vừa là cách tạo sự gần gũi vợ chồng, còn bộc lộ chị em vô cùng nâng niu và yêu thương chồng của mình. Hãy dùng đôi bàn tay của mình để chạm vào những điểm mà anh ấy muốn. Một chút kiểm soát như việc đẩy đối phương xuống giường, siết chặt lấy tay chồng hay dành cho anh ấy nụ hôn nóng bỏng sẽ khiến chồng vô cùng hưng phấn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự chủ động mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn của phụ nữ thời xưa không nên có giữa lúc hai vợ chồng thân mật. Nếu lúc nào vợ cũng bị động, các ông chồng sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Điều này sẽ khiến chàng phát điên.

Để anh ấy ngắm nhìn bạn

Đàn ông yêu bằng mắt, thế nên chẳng có gì khiến anh ấy hứng thú hơn là được ngắm nhìn dáng vẻ duyên dáng, xinh đẹp của vợ. Đối với đàn ông thì dây phút vợ trút bỏ xiêm ý khiến họ thích thú nhất. Hãy để chồng chiêm ngưỡng từng phần da thịt đang hiện dần ra trong ánh sáng mềm mại của ngọn đèn ấm áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link