4 dấu hiệu cho thấy bạn đang dần mất chồng mà chẳng hề hay biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu là người vợ khôn ngoan, hãy quan sát 5 dấu hiệu bạn đang dần mất đi chồng để kịp thời ngăn chặn và tìm mọi cách để kéo anh ấy về phía mình trước khi quá muộn.

Thấy vợ đi làm về muộn nhưng cố tình nói là đi hẹn hò với người khác

Vợ chồng chung sống, anh ấy hoàn toàn biết rõ rằng bạn vô cùng bận rộn. Thế nhưng dạo gần đây anh ấy thường xuyên tra hỏi bạn đi đâu, làm gì và hỏi lý do tới cùng. Nếu xảy ra tình trạng này chị em nên cẩn thận, bởi có thể anh ta đang đánh lạc hướng cho rằng chồng ghen, quan tâm mình. Nhưng sự thật thì anh ta chỉ đang muốn bạn chú ý đến việc khác và che đậy sự thay đổi trong hành động, suy nghĩ của mình thôi.

Không tập trung khi nói chuyện với vợ

Khi yêu thì người ta thường dành hết tâm trí trong mỗi cuộc yêu để biết đối phương đang vui hay đang buồn. Nhưng nếu hết yêu thì anh ấy chẳng thèm quan tâm bạn đang nghĩ gì, nói gì, lúc nào đầu óc nghĩ về những chuyện khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc này phụ nữ hãy tìm hiểu nguyên nhân xem anh ấy có đang mệt mỏi, áp lực vì điều gì hay không. Nhưng nếu không có lý do gì hết thì chắc chắn là giữa hai người đang có một khoảng cách, không còn hiểu nhau nữa.

Không quan tâm đến những ngày kỷ niệm

Khi chồng yêu vợ thật lòng thì lúc nào anh ấy cũng muốn ở cạnh vợ vào tất cả những dịp quan trọng như ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...để dành cho vợ những lời lúc ý nghĩa nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi mọi tâm trí của anh ta dồn sang mối bận tâm khác thì anh ta chắc chắn sẽ không có phần trí nhớ nào để dành cho vợ cả.

Đi mua sắm cùng vợ, đàn ông liên tục hỏi về những món đồ nhưng không hề mua tặng

Trước đây thì anh ấy thường xuyên đi mua sắm cùng bạn nhưng chỉ đóng vai xe ôm tới nơi là cắm mặt vào điện thoại để mặc vợ muốn mua gì thì mua. Nhưng đột nhiên anh ấy lại thay đổi, hỏi bạn về những món đồ, kiểu dáng bạn thích nhưng chẳng hề mua cho bạn. Hãy nghĩ đến việc anh ta sẽ mua tặng cho cô bồ của mình đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link