Bí quyết làm đẹp cực đơn giản của nữ diễn viên "Wonder Woman"

( PHUNUTODAY ) - Gal Gadot là người yêu thích vận động nên cô tập hầu hết tất cả các môn thể thao và bài tập giữ dáng.

Gal Gadot là người mẫu, diễn viên mang quốc tịnh Israel. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Israel vào năm 2004. Cô còn có thời gian thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng phòng vệ Israel với nhiệm vụ hướng dẫn chiến đấu.

Mới đây, trailer của bộ phim "Wonder Women" phần 2 vừa được đăng tải, một lần nữa Gal Gadot lại khẳng định tài năng diễn xuất cũng như mê hoặc công chúng bằng nhan sắc kiều diễm. Cô không chỉ thu hút bởi đường nét gương mặt hài hòa, đôi mắt sâu, sống mũi cao và vẻ đẹp đậm nét Trung Đông, nhiều người còn khẳng định, chỉ cần Gal Gadot nở nụ cười, ai nấy đều phải xiêu lòng, chính vì thế, các fan hâm mộ gọi Gal Gadot là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất thế giới". 

Empty

Uống nhiều nước

Có thể bạn đã nghe rất nhiều lời khuyên rằng hãy uống nhiều nước nhưng không phải không có lý do mà vì phương pháp này rất hiệu quả. Gal Gadot nói: "Đầu tiên và quan trọng nhất là uống nhiều nước bởi cho dù bạn có thoa kem dưỡng ẩm bao nhiêu đi chăng nữa nếu da mất nước từ bên trong thì không gì có thể cứu vãn". Gal Gadot khẳng định vẻ đẹp tự nhiên là tốt nhất, cô khuyên phái đẹp không nên trang điểm quá nhiều thay vào đó hãy chọn  sự nhẹ nhàng vốn có. Tất nhiên, muốn vậy trước hết bạn phải đảm bảo làn da được chăm sóc kỹ càng. 

Empty

Tẩy trang bằng khăn nóng

Ngay lúc về nhà sau khi quay phim hay thực hiện lịch trình, Gal Gadot sẽ nhanh chóng tẩy trang để tránh việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Cách làm của cô rất đặc biệt, Gal Gadot sẽ cho khăn dưỡng ẩm vào lò vì sóng và làm ấm nó sau đó dùng để tẩy trang. Cô nói thêm, nếu cho thêm tinh dầu như lavender thì sẽ hiệu quả hơn.

Yêu thích vận động

Gal Gadot là người mẫu với chiều cao nổi bật 1m78 và được đánh giá là người có cấu trúc xương đẹp, dáng người mảnh khảnh nhưng thân hình săn chắc. Người đẹp yêu thích việc vận động, cô từng được đào tạo bóng rổ chuyên nghiệp trước khi trở thành diễn viên. Ngoài ra cô còn chơi tenis, bóng chuyền và rất thích chèo thuyền. Bên cạnh đó, Gal Gadot yêu việc nhảy múa. Khi còn là một cô gái tuổi teen, việc diễn xuất hay làm người mẫu chưa thực sự thu hút Gal Gadot bằng việc nhảy. "Tôi từng là vũ công trong vòng 12 năm - ballet, hip hop, đương đại, jazz. Tôi từng nghĩ mình muốn trở thành biên đạo" - cô nói.

Empty

Gal Gadot yêu thích việc vận động và thử sức với nhiều bộ môn khác nhau.

Với nền tảng thể thao như vậy, để chuẩn bị cho vai diễn trong phim "Wonder Woman" Gal Gadot đã luyện tập thêm cưỡi ngựa, đấu kiếm, tập tạ, đu xà, các bài tập cardio thậm chí là cả boxing hùng hục như nam giới. Mỗi ngày cô đều dành ra một tiếng để tập thể dục, thậm chí là luyện tập ở mọi nơi khi không có thời gian đến phòng tập. 

Empty

Nhờ việc chăm chỉ luyện tập nên Gal Gadot sở hữu thân hình săn chắc quyến rũ.

Là một tín đồ ăn uống

Gal Gadot nói rằng mình là người có tâm hồn ăn uống, cô thích ăn mì ống, bánh mì kẹp thịt,... nhưng cũng luôn cố găng cân đối thực đơn để bổ sung cho cơ thể những thực phẩm lành mạnh. Khi ăn những món ăn không thích hợp để giảm cân Gal Gadot sẽ chú tâm đến định lượng để đảm bảo không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.  

Empty

Người đẹp chuẩn bị bữa ăn nhiều rau xanh.

Nguyên tắc ăn kiêng của Gal Gadot tập trung vào việc nạp protein nạc và rau xanh đậm. Cô thường xuyên làm sinh tố vào buổi sáng bao gồm mùi tây, cần tây, táo xanh,... Gal Gadot chia sẻ chế độ dinh dưỡng kém và việc ngủ không đủ giấc sẽ làm giảm hiểu quả tập luyện xuống còn 20, 30%. Cô nói không chỉ tập 1 tiếng là đủ mà mỗi người phải nỗ lực trong 23 tiếng còn lại trong đó có việc ăn uống và quan tâm đến giấc ngủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn