4 cách bắt wifi chùa cực dễ, đi đâu cũng dùng mạng thả ga, chẳng cần tốn tiền 4G

( PHUNUTODAY ) - Khi đi đến địa điểm lạ, ai trong chúng ta cũng băn khoăn không biết mật khẩu wifi là gì. Dưới đây là một trong số những cách bắt wifi cực dễ, chẳng cần phải hỏi xin mật khẩu, đỡ ngại.

Cách 1: Tải ứng dụng WiFi Master để xài “Wifi chùa” miễn phí

Cả các thiết bị Android như điện thoại Samsung, điện thoại Xiaomi, điện thoại OPPO và các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone 13 Series đều có thể dùng ứng dụng WiFi Master để bắt Wi-Fi không cần mật khẩu.

14-1538

Bước 1: Tải ứng dụng WiFi Master về điện thoại

Link tải WiFi Master cho điện thoại AndroidLink tải WiFi Master cho điện thoại iOS

Bước 2: Mở ứng dụng lên và gạt bật Wi-Fi chìa khóa vạn năng

1

Với thiết bị iOS như điện thoại iPhone, bạn có thể vào tùy chọn Cài đặt > Wi-Fi. Ngay sau đó, danh sách mạng Wi-Fi có thể kết nối sẽ được hiển thị, bao gồm những mạng Wi-Fi mà ứng dụng cho phép kết nối miễn phí.

Còn với các thiết bị Android, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và chọn mạng Wi-Fi có thể kết nối được. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp một số tính năng khác như cho phép người dùng kiểm tra mức độ an toàn của mạng, tín hiệu cũng như tốc độ của Wi-Fi bạn đang kết nối.

Cách 2: Dùng tính năng quét WiFi xung quanh của điện thoại

Những dòng smartphone mới nhất sẽ có tính năng quét tìm xung quanh cũng như cho bạn biết những Wi-Fi nào trong khu vực có yêu cầu password để đăng nhập hay không.

Bạn có thể bắt đầu quét bằng cách truy cập vào Cài đặt > Wi-Fi và tìm các mạng đang gắn nhãn Mở hoặc Không bảo mật để kết nối vào đó.

2

Cách 3: Sử dụng tính năng “Tìm WiFi” của Facebook

Ứng dụng như Facebook, Zalo đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Tìm Wi-Fi của Facebook như một cách bắt Wifi không cần mật khẩu có thể ứng dụng được.

Tính năng này sẽ giúp bạn tìm được các nguồn Wi-Fi công cộng miễn phí ở xung quanh. Thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Trên ứng dụng Facebook, bạn vào mục Mở rộng > Cài đặt quyền riêng tư > Tìm Wi-Fi

Bước 2: Các nguồn Wi-Fi sẽ hiện lên và bạn có thể xem thông tin về đường đi, giờ mở cửa cũng như tên mạng Wi-Fi của các doanh nghiệp trong khu vực gần đó.

Empty
3

Cách 4: Sử dụng ứng dụng cơ sở dữ liệu Wi-Fi được cộng đồng hóa

Instabridge

Instabridge là ứng dụng nơi nhiều kết nối và mật khẩu Wi-Fi được tổng hợp và chia sẻ đến nhiều người, có thể gồm các kết nối cộng đồng hóa lẫn kết nối có bảo mật.

5

Ứng dụng sẽ giúp bạn có được kho tên Wi-Fi và mật khẩu một cách dễ dàng. Tải ứng dụng tại Google Play Store hoặc Appstore:

Instabridge (Google Play Store)

Instabridge (Appstore)

Theo:  xevathethao.vn copy link