4 cách cực dễ giúp bạn phát hiện chồng ngoại tình qua chiếc điện thoại, 90% chính xác

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, chồng bạn bỗng có biểu hiện lạ, đi sớm, về khuya, không quan tâm gì đến vợ. Chỉ cần để ý một chút đến cách anh ấy sử dụng điện thoại, bạn có thể biết chồng có ngoại tình hay không

Dạo gần đây, vợ chồng bạn không còn hạnh phúc như xưa nữa. Chồng bạn trở nên thờ ơ với vợ, hay đi sớm về khuya. Về đến nhà là anh ấy nổi cáu, kiếm cơ gây sự với bạn. Chồng từng dùng ngày sinh của bạn làm mật khẩu nhưng giờ anh ấy lại đổi mật khẩu bất thường.

Đó chỉ là một trong số những dấu hiệu báo hiệu chồng bạn đã ngoại tình, mèo mỡ bên ngoài. Chỉ cần để ý chiếc điện thoại là bạn sẽ biết được xem chồng bạn có ngoại tình hay không.

Chồng dùng điện thoại tới khuya

Bình thường, vợ chồng bạn tới khuya hay nằm nói chuyện, âu yếm nhau. Nhưng dạo gần đây, thời gian chồng "ôm" điện thoại ngày càng nhiều. Thậm chí khi bạn đã đi ngủ, anh ấy vẫn tiếp tục sử dụng điện thoại với lý do "công việc". Nếu chuyện này cứ lặp đi lặp lại, bạn nên để ý chồng mình kỹ hơn. Vì rất có thể, anh ấy đang dùng điện thoại để liên lạc với một ai đó.

2

Anh ấy gọi cho ai đó hoặc trả lời điện thoại một cách riêng tư

Chuyện một người cần sự riêng tư khi nói chuyện điện thoại là hợp lý. Đôi khi, giữa vợ và chồng, có những cái không nên kể, không nên chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, với những cặp vợ chồng thì họ chẳng có gì để giấu nhau cả. Nếu chồng không muốn làm phiền bạn, anh ấy có thể sang phòng khác để gọi điện hoặc gọi điện. Tuy nhiên, nếu anh ấy không có thói quen này trong quá khứ và gần đây anh ấy lại làm như vậy thì có thể có vấn đề.

Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến phản ứng của bạn đời khi điện thoại đổ chuông hoặc báo tin nhắn đến. Nếu bạn thấy anh ấy đột nhiên hốt hoảng, cư xử không tự nhiên, rất có thể chàng đang giấu giếm bí mật nào đó mà không dám tiết lộ cho bạn biết.

Chồng xóa sạch tin nhắn điện thoại, Facebook, Zalo 

Ngày nay, rất ít người có thể sống mà không có điện thoại di động. Nhờ có điện thoại, chúng ta có thể giao lưu với bạn bè một cách dễ dàng. Nhưng cũng qua các ứng dụng trên mạng, chồng bạn cũng có thể giao lưu, kết bạn, có những mối quan hệ không trong sáng.

Nói cách khác, nếu ngoại tình, chắc chắn anh ta sẽ nhắn tin với người kia qua điện thoại, Facebook, Zalo...hoặc nhiều ứng dụng liên lạc khác. Bằng cách lần theo dấu vết này, bạn có thể biết được chồng bạn đang liên lạc với ai. Bạn nên cẩn thận nếu phát hiện chồng cố tình tin nhắn điện thoại, Facebook, Zalo của mình. Chỉ khi muốn che giấu điều gì thì anh ấy mới cố tình xóa các tin nhắn mà thôi.

3-084345899

Nếu bạn đang băn khoăn vì chồng đã xóa hết tin nhắn, bạn hết bằng chứng để buộc tôi thì việc khôi phục dữ liệu iPhone hoặc phục hồi dữ liệu Android có thể giúp bạn. Chúng là phần mềm khôi phục dữ liệu nhất định từ điện thoại iPhone/ Android. Ví dụ: bằng cách sử dụng các phần mềm này, bạn có thể dễ dàng đọc nhật ký cuộc gọi hoặc nhật ký WhatsApp trong điện thoại của chồng, ngay cả khi chúng đã bị xóa.

Anh ấy cất điện thoại rất kỹ, không cho phép bạn chạm vào

Đối với những cặp vợ chồng, việc sử dụng điện thoại của nhau là hết sức bình thường. Thông thường, họ biết mật khẩu của nhau, thậm chí còn ghi lại dấu vân tay của người kia trên điện thoại. Tuy nhiên, nếu chồng đột nhiên thay đổi mật khẩu điện thoại hoặc thậm chí xóa hồ sơ dấu vân tay của bạn, bạn nên cẩn thận. Bạn thử nghĩ xem, nếu không làm chuyện gì mờ ám thì tại sao chàng lại đột nhiên không cho bạn chạm vào điện thoại của mình như mọi khi?

Theo:  xevathethao.vn copy link